Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên, Anh Tú cùng đam mê âm nhạc nhưng chọn hướng đi khác nhau

Mới đây, Thùy Tiên và Anh Tú đã bất ngờ kết hợp đầy ăn ý tại chương trình thực tế “Không độ Chill & Cool”.

Cũng tại đây, cả hai đã chia sẻ về ước mơ, tình yêu và những câu chuyện xoay quanh tuổi 20 của mình.

Đam mê giấu kín của Thùy Tiên

Qua chủ đề “Khi ta 20”, tập 6 của chương trình “Không độ Chill & Cool” đã mang đến người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau từ chia sẻ và hoạt động của hai khách mời.

Với Thùy Tiên, câu chuyện tuổi 20 của cô là những ước mơ. Nàng hậu chia sẻ: “Tôi có đam mê ca hát từ bé nhưng khi lớn lên, tôi nhận ra mình chưa có đủ trình độ”. Ngoài ra, cô cũng đùa vui rằng “sẽ bị chửi nếu debut làm ca sĩ”.

Tra Xanh Khong Do anh 1

Thùy Tiên vui chia sẻ những kỷ niệm, ước mơ ở tuổi 20. Ảnh cắt từ clip.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tiết lộ khi chưa trở thành hoa hậu, cô rất hay hát nhưng từ khi đăng quang, cô lại ngại hát trước đám đông. Vì muốn thỏa mãn đam mê, Thùy Tiên chọn tham gia “Không độ Chill & Cool” để lần đầu được khoe giọng qua những ca khúc in dấu trong tuổi 20 của mình.

Chuyển qua chủ đề tình yêu, nhóm DTAP không bỏ lỡ cơ hội trêu Thùy Tiên khi yêu cầu nàng hậu cover “Gửi anh xa nhớ” để gửi đến vlogger Quang Linh - anh chàng được cư dân mạng gán ghép với Thùy Tiên thời gian gần đây qua những lần tương tác của cả hai trên mạng xã hội.

Tuy có chút ngại ngùng, Thùy Tiên vẫn mang đến một màn cover ấn tượng và khoe được chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo. Bất ngờ hơn, nàng hậu tiếp tục bắt trend khi cùng Quang Trung cover “Bên trên tầng lầu” - bài hát nổi bật trên các bảng xếp hạng âm nhạc số thời gian gần đây.

Tra Xanh Khong Do anh 2

Quang Trung song ca cùng Thùy Tiên trên đồi chè xanh ngát ở Mộc Châu. Ảnh cắt từ clip.

Tuổi 20 của Anh Tú

Nếu Thùy Tiên ngượng ngùng khi bị gán ghép với Quang Linh, Anh Tú cũng đã nhiều lần đỏ mặt, cười ngại khi Quang Trung, DTAP, Thùy Tiên liên tục nhắc đến cô dâu Diệu Nhi và câu chuyện tình yêu ở tuổi 20 với cái kết ngọt ngào của cả hai. Anh Tú chia sẻ: “Nếu để nói về tuổi 20 của tôi thì nó chỉ có công việc và tình yêu”.

Nam ca sĩ tiết lộ khi còn học tại trường Sân khấu Điện ảnh, anh phải làm thêm nhiều việc để có thu nhập, trong đó có làm tại phòng thu và cũng đã được thu âm cho ca sĩ nổi tiếng. Ngày ấy, công việc này không chỉ giúp Anh Tú kiếm thêm tiền mà còn thỏa mãn đam mê âm nhạc của anh.

Cũng ở tuổi 20, Anh Tú và Diệu Nhi đã gặp và yêu nhau. Những kỷ niệm tình yêu của cả hai lại một lần nữa khiến Thùy Tiên và nhóm DTAP phấn khích. Không như nhiều người nghĩ, nam ca sĩ tiết lộ bản thân không hề để ý Diệu Nhi vào lần đầu khi thấy cô đứng trên sân khấu diễn tốt nghiệp. Đến khoảng 3-4 năm sau, khi cả hai đều về làm cho sân khấu kịch cũng là lúc Anh Tú biết rõ về Diệu Nhi hơn, anh mới nói lời tỏ tình.

Tra Xanh Khong Do anh 3

Anh Tú ngại ngùng mặt khi kể về lần tỏ tình Diệu Nhi. Ảnh cắt từ clip.

Khi được các thành viên hỏi xin bí quyết duy trì tình yêu lâu dài, nam ca sĩ chia sẻ: “Thật ra tôi không có bí quyết gì để kéo dài mối quan hệ tình cảm. Khoảng thời gian đầu khi yêu nhau, hai đứa cũng có lúc yêu, lúc cãi vã. Nhưng sau vài năm, ở tuổi 24, 25 tôi chỉ có suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình, cho Nhi”.

Tại chương trình, sau hơn 2 năm không nhận show hát, Anh Tú đã khoe chất giọng ngọt ngào với bản cover “Túy âm” được làm mới, cũng như song ca với Thùy Tiên bài “Gửi anh xa nhớ”. Tuy là sự kết hợp bất ngờ, cả hai đã phối hợp ăn ý để mang lại màu sắc mới mẻ hơn cho bản hit này.

Tra Xanh Khong Do anh 4

Anh Tú khoe giọng trong ca khúc “Túy âm”. Ảnh cắt từ clip.

Kết thúc một ngày trải nghiệm tại đồi chè Mộc Châu, dàn host và khách mời đều tâm đắc về lần đầu được ngồi giữa cánh đồng chè, ngắm nhìn thiên nhiên Mộc Châu - Tây Bắc. Thiên nhiên tươi đẹp cùng tiết trời xanh mát đã tạo hứng khởi, xua tan căng thẳng mệt mỏi và tăng cảm hứng để cả team đem đến những bản cover ấn tượng. Không những thế, DTAP còn tiết lộ Tây Bắc chính là nơi bắt nguồn cảm hứng sản xuất bản hit “Để Mị nói cho mà nghe” của nhóm.

'Vua ton' Hoa Sen lai gap 20 lan hinh anh

'Vua tôn' Hoa Sen lãi gấp 20 lần

0

Trong quý III niên độ tài chính 2023-2024, Tập đoàn Hoa Sen của đại gia Lê Phước Vũ báo lãi tăng gần 20 lần nhờ nền so sánh thấp cùng kỳ năm trước khi ngành thép suy thoái.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm