Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (20/2)

Hôm nay, Sư Tử không thích chốn đông người. Thiên Bình tính kế hoạch kinh doanh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu không nên coi nhẹ giá trị về mặt tinh thần so với giá trị vật chất. Bạn cần thời riêng dành cho bản thân, lắng nghe tâm tình của chính mình. Bạn cần quan sát kỹ nếu muốn hiểu động cơ của một người.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần đối xử khéo léo, nhẹ nhàng và cảm thông nếu bạn muốn phát triển tốt quan hệ với mọi người. Bạn sẽ hiểu thêm nhiều về người yêu, bạn bè hoặc đối tác nếu bạn chịu khó trò chuyện và tìm hiểu về họ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần lòng kiên trì, kỷ luật nếu bạn muốn hoàn thành việc đề ra trong ngày. Bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc, kế hoạch mang tính cá nhân. Nếu bạn định bàn chuyện làm ăn, hợp tác, hãy hoãn lại đến ngày hôm sau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Cự Giải thư giãn. Hãy gác lại những vấn đề phức tạp để bạn có thể nghỉ ngơi. Bạn có hứng thú và khả năng trong lĩnh vực cần trí tưởng tượng, sáng tạo.

Cự Giải cần
Cự Giải tìm cảm giác bình yên.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không cần phải ép mình gặp gỡ nhiều người nếu bạn không muốn. Hôm nay thích hợp để bạn chăm chút cho những nhóm quan hệ nhỏ, như gia đình hoặc bạn bè thân. Nhà sẽ là cảng tránh gió lý tưởng của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khát khao sự thấu hiểu, liên kết về mặt tâm hồn giữa người với người. Bạn sống thiên về bản năng, trực giác hơn là lý trí. Bạn có thể chiếm được cảm tình của người mới quen dù không giỏi ăn nói.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình không nên coi nhẹ tầm quan trọng của những thứ thiên về vật chất, như kế hoạch tài chính cho tương lai sắp tới. Bạn có thế mạnh trong các mối quan hệ. Bạn nên tính tới chuyện hợp tác kinh doanh hoặc đầu tư.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một giai đoạn thuận lợi dành cho Bò Cạp bắt đầu từ hôm nay. Hãy theo đuổi lý tưởng của bạn, và không cần nghe theo lời người khác. Bạn có thể tin tưởng vào trực giác. Bạn cần chủ động hơn nếu không muốn tuột mất cơ hội.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự cởi mở bẩm sinh trong tính cách Nhân Mã sẽ biến mất. Bạn có xu hướng khép kín, từ chối chia sẻ rắc rối cá nhân với người khác. Bạn cần được chìm đắm vào không gian riêng của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tinh thần và cả sức khỏe của Ma Kết sẽ tốt lên theo giờ. Dù bạn cảm thấy khó chịu khi mới thức dậy, bạn sẽ sớm thay đổi suy nghĩ. May mắn sẽ mỉm cười với bạn. Bạn có thể nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần xây dựng mối giao hảo với mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp. Công việc sẽ thuận lợi hơn nếu bạn được họ yêu quý và kính trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang ở trong tình trạng lý tưởng. Bạn đặc biệt nhạy cảm trong lĩnh vực kinh doanh, hoặc có khả năng đưa ra chọn lựa chính xác. Bạn sẽ thành công mà không cần nỗ lực quá nhiều.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm