Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (18/2)

Bảo Bình hôm nay rất cao hứng và làm việc gì cũng sôi nổi. Tuy nhiên công việc của bạn hôm nay lại cần đến sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Không có nhiều sự lựa chọn trong ngày, Bạch Dương nên cố gắng thể hiện khả năng hơn nữa, bạn có thể tạo ra được cơ hội cho chính mình. Ngoài ra, những xích mích trong gia đình làm giảm đi rất nhiều động lực phấn đấu trong cuộc sống, tốt hơn là hãy nên chia sẻ với bạn bè. Vào cuối ngày, người ấy có thể dành tặng Bạch Dương món quà bất ngờ, mang thông điệp tình yêu tích cực.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dù không thích sự thay đổi, nhưng Kim Ngưu cũng phải chấp nhận để có những kết quả tích cực hơn. Vào đầu ngày, bạn gặt hái được một vài thành công trong những lĩnh vực có liên quan đến tài chính, chúng không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp tích luỹ nhiều kinh nghiệm cần thiết cho những kế hoạch trong tương lai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tập trung vào công việc hiện tại trở thành một thách thức với Song Tử trong ngày hôm nay, bởi điều bạn quan tâm lại là tương lai, với những ẩn số trước mắt. Hãy tin tưởng vào sự hiểu biết của bản thân, thay vì bị ám ảnh bởi những cảm xúc tiêu cực trong lúc này. Cuối ngày, những chuyện bạn kỳ vọng có thể đạt được những kết quả ấn tượng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sức mạnh của những suy nghĩ chủ động sẽ mang tới cho Cự Giải một khởi đầu tốt đẹp, và cộng vào đó, sự nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng. Vì thế, hãy để sự sáng tạo giúp bạn có những bước đi đầu tiên thật thú vị để bạn sẽ có một chặng đường đầy hứng khởi và quyết tâm. Hãy luôn tràn đầy nhiệt huyết với những ý tưởng riêng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ quyết tâm hoàn thành những trọng trách được giao phó, bạn sẵn sàng để đối mặt với những thách thức ngày hôm nay. Tuy nhiên, cần nhẫn nại một chút nếu như bạn muốn gặt hái được những thành quả như mong muốn. Nỗ lực là chìa khóa cho thành công, đừng quên điều quan trọng này. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và trò chuyện với người thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9 )

Có những việc rõ ràng bạn vẫn thường làm và xử lý dễ dàng nhưng không hiểu sao hôm nay dù cố gắng tới đâu cũng không thể thành công. Hãy chờ đợi vì khoảng thời gian đó sẽ trôi qua rất nhanh. Tâm trạng thoải mái sẽ là yếu tố quan trọng để Xử Nữ xử lý tốt những thách thức trong ngày hôm nay. Do vậy, bạn đừng để những cảm xúc bi quan chi phối.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng mạo hiểm thử sức trong những lĩnh vực mà bạn chưa bao giờ đụng tới. Thần may mắn hôm nay có vẻ đang không được vui, vì vậy sẽ tốt nếu bạn chỉ nên làm những gì đã quen thuộc. Nếu Thiên Bình làm tốt không thành vấn đề, còn nếu không ánh mắt mọi người sẽ đổ dồn về khiến bạn  phải đỏ mặt ngại ngùng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cách nói chuyện của bạn chưa thực sự thuyết phục. Bạn cần có thêm minh chứng cụ thể mới giải quyết được công việc, nếu không mọi người sẽ chỉ cười trừ và nghĩ Hổ Cáp đợt này thật lắm chuyện. Mau mau sửa sai, tốt nhất là bạn đừng nên động vào bất kỳ ai hôm nay nếu không muốn gặp rắc rối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã dễ tìm được tiếng nói chung với mọi người trong mỗi quyết định, ý kiến cá nhân. Bên cạnh may mắn đó, bạn hãy chú ý hơn tới cảm giác của người thân, họ đang mong chờ một điều gì đó thật đặc biệt mà bạn mang lại. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, ba mẹ sẽ rất hạnh phúc khi được Nhân Mã quan tâm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)                                          

Ma Kết có thể xảy ra xích mích nhỏ với một người thân. Tuy nhiên không có gì phải lo lắng cả, bạn và người đó đều hiểu rằng dù tư tưởng không thống nhất nhưng chuyện đấy sẽ chẳng ảnh hưởng đến quan hệ hai người. Hãy thở phào nhẹ nhõm vì mọi mâu thuẫn nên được giải quyết sớm, hãy dành thời gian buổi tối cho gia đình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay rất cao hứng và làm việc gì cũng sôi nổi. Tuy nhiên công việc của bạn hôm nay lại cần đến sự tỉ mỉ và cẩn thận. Vì vậy hãy làm chậm rãi thôi, làm đến đâu chắc đến đó sẽ là chìa khóa mở cánh cửa thành công. Sự dứt khoát và thẳng thắn sẽ giúp Bảo Bình chiến thắng trước bất kỳ thách thức nào bạn phải đối mặt hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần biết ưu tiên thực hiện những công việc quan trọng trước trong hôm nay, đó sẽ là những cú hích tuyệt vời thúc đẩy mọi thứ tiến xa hơn những gì dự tính. Bạn cũng nên lưu ý rằng những việc làm ngày hôm nay sẽ có ảnh hưởng nhất định tới những gì xảy ra ngày mai. Do đó, trong công việc nên giữ một thái độ làm việc nghiêm túc và cầu tiến. Thành công sẽ mỉm cười vào cuối ngày.

Bảy ngọn núi trong dãy Thất Sơn ở An Giang

Lữ khách đứng trên vồ Bồ Hong, nhìn ra bốn phương, mây núi chập chờn, với những cánh đồng, núi non trùng điệp thấp thoáng.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Nam-cua-ban-18022016?article=845485

Theo STeppe/Báo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm