Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (16/2)

May mắn sẽ đồng hành cùng Sư Tử hôm nay. Nếu chỉ dựa vào chính mình và hành động một cách độc lập, bạn sẽ có được may mắn bất ngờ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương yêu thích tự do và những gì phóng khoáng. Bạn sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bị bắt ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Những hoạt động bên ngoài có thể sẽ phù hợp hơn, do vậy, Bạch Dương nên chủ động sắp xếp thời gian biểu thật hợp lý ngay từ đầu ngày, đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội giao lưu nào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác, bạn phải tự tin vào bản thân. Hãy tự hào rằng bạn là ai và đã làm đươc những gì, quan trọng là phải trả lời được câu hỏi: "Điều gì khiến bạn hạnh phúc?". Chỉ cần tìm ra câu trả lời, bạn sẽ thấy thoải mái và hoàn thành công việc tốt hơn. Cuối ngày, nhiều tin vui trong công việc sẽ đến, mọi thứ đang có những khởi đầu rất tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Vì thế bạn không tin tưởng nhờ vả bất kỳ ai. Điều đó đồng nghĩa với việc phải tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với từng quyết định riêng rẽ. Tuy vậy, gia đình sẽ có thể âm thầm hỗ trợ những thời điểm khó khăn, Song Tử sẽ không quá vất vả.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những kế hoạch đầy tham vọng của Cự Giải đang được thực hiện từ từ nhưng chắc chắn. Đừng quan tâm nhiều đến sự chậm trễ hoặc chướng ngại vật khác. Mọi khó khăn sẽ không là gì khi bạn có thể gặp lại những người bạn cũ và có được những đồng minh mới. Buổi tối, hãy dành thời gian cho gia đình hoặc những mối quan tâm riêng thôi nhé, hãy tự tạo không gian riêng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

May mắn sẽ đồng hành cùng Sư Tử trong ngày hôm nay. Nếu chỉ dựa vào chính mình và hành động một cách độc lập, bạn sẽ có được may mắn bất ngờ. Những ngày như hôm nay thích hợp cho việc học tập, du lịch, mở rộng chân trời kiến thức và phát triển sự hiểu biết cũng như tinh thần. Do vậy, hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc đọc sách hoặc tham gia câu lạc bộ học thuật nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9 )

Xử Nữ sẽ là một nhà hùng biện, một lãnh đạo tuyệt vời. Không có gì là ngạc nhiên khi bạn người có thể trở thành một linh hồn của một hội nhóm mới. Bạn sẽ là một người truyền đạt hoàn hảo hay một sứ giả của tư tưởng tiến bộ trong đời sống xã hội; bạn sẽ đạt được những đỉnh cao trong công việc, học tập. Tuy nhiên, khả năng tài chính có thể khiến bạn không được tự tin cho lắm, đừng quá bi quan vì người thân có thể hỗ trợ đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên đưa nhiều việc quan trọng vào kế hoạch làm việc của bạn, vì có thể bạn sẽ chẳng hoàn thành được. Buổi sáng, bạn có thể sẽ có nhiều việc vặt phải làm với một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình. Vào buổi tối, nhiều tin vui về tài chính sẽ đến nhưng điều đó chưa đủ đáp ứng lại kỳ vọng ban đầu như mong muốn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày hôm nay, Hổ Cáp sẽ được một nhóm bạn rủ đi chơi. Bạn tràn đầy năng lượng và sẽ được mọi người đánh giá rất cao. Buổi chiều, một người thân lớn tuổi sẽ cố gắng can thiệp vào kế hoạch trong ngày và khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Buổi tối, khi mọi chuyện bớt căng thẳng hơn, Hổ Cáp có thể dành thời gian đến thăm bạn bè.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những tin tức tốt lành sẽ đến với Nhân Mã vào buổi sáng. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền và người thân sẽ rất vui mừng vì điều này. Tuy vậy, mối quan hệ tình cảm có thể không suôn sẻ cho lắm vào buổi chiều. Đừng lo, một người bạn thân sẽ giúp bạn vượt qua tình huống này. Vào buổi tối, đã đến lúc suy nghĩ và đưa ra những kế hoạch cụ thể cho tương lai về công việc hoặc học tập.

Ma Kết (22/12 - 19/1)                                          

Kỹ năng giao tiếp của Ma Kết trong hôm nay rất tốt. Bạn cũng sẽ có cơ hội kết giao bạn bè mới. Đặc biệt, trực giác sẽ rất nhạy bén, giúp đưa ra nhiều quyết định chính xác có liên quan đến công việc. Sự sáng tạo sẽ mang đến thành công. Các kế hoạch Ma Kết thực hiện trong ngày hôm nay sẽ có cơ hội hoàn thành rất cao và mang lại cho bạn khoản lợi nhuận bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay, Bảo Bình sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm và sâu sắc. Bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi âm nhạc, nghệ thuật, điện ảnh và nhiếp ảnh. Ngoài ra, Bảo Bình cũng có cảm giác ngon miệng hơn trong các bữa ăn. Đây là ngày tốt để bạn thực hiện những cam kết cá nhân, nhất là khi chúng mang tính kết nối cao, những mối quan hệ bạn bè đang mang lại hiệu quả cho công việc và đời sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Song Ngư thực hiện các kế hoạch mua sắm. Ví tiền hay tài khoản của bạn ngày hôm nay sẽ rất rủng rỉnh. Song Ngư có thể nhận được khoản thu nhập từ tiền thưởng hay bổng lộc. Bạn cũng rất dễ bắt gặp một món đồ độc đáo trong khu chợ trời hay cửa hàng thời trang. Dù thế nào cũng nên tận hưởng, hôm nay là ngày mang đến nhiều may mắn.

Khám phá những 'quốc gia không tồn tại'

Trên khắp thế giới, tại những ngóc ngách dễ bị quên lãng nhất, những quốc gia không được công nhận này đang trở nên hấp dẫn với nhiều du khách muốn tìm kiếm trải nghiệm độc lạ.

http://www.muctim.com.vn/horoscope;jsessionid=510C8EFDE0ABC0CAE3A40A003E1259F2.as1

Theo Steppe/Báo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm