Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Geleximco mở bán dự án Newlife Tower ở Quảng Ninh

Ngày 22/8, Tập đoàn Geleximco sẽ tổ chức buổi lễ mở bán chính thức dự án Newlife Tower ở khách sạn Hạ Long Dream, thành phố Hạ Long.

Newlife Tower là dự án bất động sản nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội với sản phẩm chính là căn hộ dịch vụ khách sạn. Dự án được xây dựng tại lô N2 - A1, khu đô thị Cái Dăm - Hạ Long. Đây là nơi có vị trí đắc địa với tiềm năng du lịch lớn. Hạ Long đã 2 lần được công nhận là kỳ quan của thế giới, cùng bãi biển hùng vĩ với sự khác lạ về những núi đá mọc giữa biển thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. 

Vị trí của dự án Newlife Tower chỉ cách bến tầu du lịch 500 m, Hạ Long Marine 500 m, khu vui chơi giải trí Sun Group, rạp chiếu phim CGV 2 km, bãi tắm Bãi Cháy 2,5 km, đảo Tuần Châu 6 km. Do đó, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách du lịch khi đến với Hạ Long.

Dự án Newlife Tower có 3 mặt view ra biển Đông.
Dự án Newlife Tower có 3 mặt nhìn ra biển Đông.

Dự án Newlife Tower được xây dựng thành 3 đơn nguyên cao 27 tầng, có một tầng hầm thông nhau diện tích hơn 7.000 m2, toàn bộ tầng 1 và tầng 2 đã được quy hoạch để phát triển các tiện ích cao cấp như nhà hàng, khu ẩm thực hải sản tươi sống, mua sắm, y tế, 2 bể bơi ngoài trời hiện đại, gym, spa. Nơi đây chắc chắn sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng khi sinh sống và nghỉ dưỡng. Từ tầng 3 đến tầng 27 là khu căn hộ với thiết kế thoáng mát, đảm bảo được điều kiện về ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí. Mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách, lô gia đáp ứng đủ cho các gia đình có từ 2 thế hệ trở lên. Các căn hộ tại Newlife Tower có diện tích đa dạng từ 68 m2 đến 102 m2 và một số căn hộ Penhouse với diện tích rộng từ 140 m2 đến 205 m2.

Sản phẩm chính của dự án là căn hộ dịch vụ khách sạn với cam kết lợi nhuận cho khách hàng từ chủ đầu tư là 14% trong 2 năm đầu. Các năm tiếp theo sẽ được thỏa thuận trực tiếp với đơn vị quản lý và khai thác. Với tiềm năng du lịch của Hạ Long cùng với hạ tầng xung quanh dự án đang dần được phát triển, chắc chắn đây sẽ là một khoản đầu tư lâu dài và bền vững.

Bên cạnh sản phẩm căn hộ dịch vụ khách sạn, với mức giá 13,8 triệu đồng, nhiều các căn hộ đủ điều kiện tham gia gói vay 30.000 tỷ của chính phủ với lãi suất chỉ 5% trong vòng 15 năm. Theo đó, chỉ với số tiền khoảng từ 300 triệu, các hộ gia đình đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh sẽ dễ dàng tiếp cận và mua được căn hộ mơ ước cho mình với mức chi phí chi trả chỉ khoảng 6 triệu đồng một tháng.

Newlife Tower phối cảnh về đêm
Newlife Tower phối cảnh về đêm.

Vào 14h ngày 22/8, Tập đoàn Geleximco sẽ tổ chức lễ mở bán chính thức dự án Newlife Tower tại khách sạn Hạ Long Dream, số 10 đường Hạ Long, thành phố Hạ Long. 

Tham gia buổi lễ mở bán ngoài việc tìm hiểu và mua căn hộ, các khách hàng sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Vision, dàn âm thanh chất lượng cao, máy điều hòa, máy xay sinh tố… Những khách hàng đã đặt chỗ và mua căn hộ sẽ được nhận phần quà tri ân từ chủ đầu tư là một chiếc TV 42 inch và một gói nội thất lên đến 50 triệu đồng.

Để đăng ký tham gia, khách hàng liên hệ trực tiếp với các sàn giao dịch bất động sản chính thức của dự án sàn bất động sản hội quán, sàn bất động sản Maxland, sàn bất động sản Daba, sàn bất động sản Việt Nguyễn Quảng Ninh.

Mọi chi tiết liên hệ:

Ban quản lý dự án nhà ở cao tầng Cái Dăm - Newlife Tower

Địa chỉ: Khu đô thị Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 097.662.3979

Website: www.newlifetower.net.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm