Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu căn hộ khu nam Sài Gòn khi thanh toán 1% giá trị mỗi đợt

Căn hộ Saigon Intela đang tạo được sức nóng khi tung chương trình ưu đãi cho đợt mở bán cuối tháng 5. Bên cạnh nhiều quà tặng, dự án thu hút với phương thức thanh toán linh hoạt.

Trước đợt mở bán cuối tháng 5, chủ đầu tư dự án Saigon Intela thông báo chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng như xe Vespa, Honda Air Blade, iPhone X, vàng… khi khách hàng tham gia sự kiện.

Saigon Intela anh 1
Nhiều ưu đãi được tung ra trong đợt mở bán tháng 5 thu hút khách hàng.

Đặc biệt, phương thức thanh toán 1% được nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, sau khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi đợt cách nhau một tháng. Phương thức này giúp khách hàng có thời gian chuẩn bị dòng tiền và giảm bớt áp lực về tài chính.

Anh Mạnh Trường, trưởng nhóm kinh doanh dự án Saigon Intela cho biết chính sách thanh toán 1% của chủ đầu tư đã thu hút nhiều khách hàng trẻ. Đa phần đối tượng gặp áp lực về tài chính trước quyết định mua nhà. Vì vậy, phương thức giúp giải tỏa tâm lý để khách hàng yên tâm “xuống tiền”.

Chị Phương Trang (quận 7) tìm hiểu dự án Saigon Intela trước đây và rất thích mô hình căn hộ thông minh này. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính nên chị chưa đủ khả năng để đặt mua. Khi được tư vấn về phương thức thanh toán 1%, chị Trang như “bắt được vàng” và nhanh chóng đặt chỗ. Chị cho biết, với căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng, mỗi đợt thanh toán chỉ 1%, chị không phải quá lo lắng về vấn đề kinh tế.

Là dự án có pháp lý hoàn chỉnh và đủ điều kiện mở bán hiếm hoi tại khu nam thành phố, Saigon Intela sở hữu nhiều lợi thế. Trong đợt mở bán tháng 3, hơn 200 căn hộ đã có chủ sở hữu. Theo số liệu từ LDG Group, số lượng sản phẩm còn lại chỉ khoảng 100 căn. Đây là dự án phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ có nhu cầu ở thật vì mức giá xoay quanh 1,3 tỷ đồng với căn hộ 2 phòng ngủ.

Saigon Intela anh 2
Saigon Intela có mức giá 1,3 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ.

Đại diện đơn vị phân phối, Công ty CP BĐS 3C cho biết đợt mở bán tháng 5 hội tụ đủ điều kiện “thiên thời địa lợi” khi có nhiều chính sách ưu đãi được triển khai. Bên cạnh đó, pháp lý hoàn chỉnh và tiến độ xây dựng được đảm bảo là chìa khóa để Saigon Intela nhanh chóng được đặt mua.

Hiện nay, số lượng dự án căn hộ thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường không nhiều, đặc biệt tại khu nam, trong khi nhu cầu của khách hàng không ngừng tăng. Saigon Intela được đánh giá là dự án nổi bật tại khu vực khi sở hữu vị trí đẹp tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh cùng nhiều tiện ích được đầu tư bài bản như hồ bơi, công viên, nhà trẻ, trung tâm thương mại…

Việc tung ra nhiều ưu đãi cho đợt mở bán cuối tháng 5, đặc biệt phương thức thanh toán 1%, dự án Saigon Intela đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nắm bắt cơ hội hưởng ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ giúp khách hàng yên tâm đưa ra quyết định và gia tăng giá trị cho sản phẩm.

Đơn vị đầu tư phát triển dự án Saigon Intela: LDG Group

Đơn vị phân phối chính: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản 3C

Giá bán dự kiến: 23,9 triệu đồng/m2; từ 1,3 - 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 0939 60 85 85 hoặc website.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm