Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu Be@rBrick hiếm tại sự kiện 'Toy Factory of Joy'

Tham gia “Toy Factory of Joy”, bên cạnh nhiều hoạt động mua sắm, giải trí thú vị, khách tham quan còn có cơ hội sở hữu Be@rBrick 1000% hiếm.

Sự kiện “Toy Factory of Joy” diễn ra tại Trung tâm mua sắm Estella Place mang đến nhiều hoạt động thú vị. Không chỉ tạo dựng một thế giới đồ chơi đầy màu sắc, sự kiện còn mang đến cho các tín đồ yêu thích Be@rbrick và Art Toys những tác phẩm nghệ thuật cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Estella Place,  X-Mas Fair anh 1

Khách tham dự sẽ được hưởng ưu đãi giảm lên đến 50% khi mua Be@rbrick 1000%.

“Toy Factory of Joy” mang đến chương trình giảm giá lên đến 50% cho tất cả sản phẩm Be@rbrick 1000% được trưng bày tại Estella Place. Đồng thời, trong sự kiện lần này, những chú gấu bụng phệ của Be@rbrick cũng sẽ được trưng bày tại gian hàng X-Mas Fair - điểm đến yêu thích của giới sưu tập đồ chơi nghệ thuật độc đáo. Sự kiện cũng khiến khách tham quan thích thú với bộ sưu tập những Be@rbrick hiếm trên thế giới.

Estella Place,  X-Mas Fair anh 2

Đông đảo người hâm mộ tham dự sự kiện.

Sự kiện không chỉ tổ chức riêng cho Be@rbrick mà còn quy tụ rất món đồ chơi nghệ thuật nổi tiếng thế giới đến từ Malaysia và Singapore. Với mỗi hóa đơn tại X-Mas Fair, khách hàng đều nhận được phần quà miễn phí. Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động miễn phí khác như trang trí vớ, cây thông, chụp ảnh… phù hợp cho các gia đình tham gia.

X-Mas Fair cũng có những hoạt động giúp kết nối cộng đồng nghệ thuật tại Việt Nam, nổi bật là buổi gặp gỡ với các nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài. Vừa qua, cộng đồng hypebeast đã có cơ hội gặp trực tiếp với nghệ sĩ Lester Lim - nhà sáng tạo nghệ thuật Singapore và là người sáng lập thương hiệu Gagatree nổi tiếng với nhân vật Jelilo và Obot. Tại sự kiện, các fan được Lester tặng những tấm postcard vẽ tay, cũng như nghe những chia sẻ của anh về thế giới Art Toys.

Tiếp nối sự thành công của buổi workshop 18/12, ban tổ chức sự kiện sẽ mời đến Việt Nam hai nghệ sĩ từ Malaysia vào ngày 23/12. Đó là Oodplex và Drawdelow, hai nhà sáng tạo nghệ thuật nổi tiếng vừa kết thúc triển lãm Art Toys tại Malaysia. Tại workshop, bên cạnh nhận những tấm postcard được thiết kế riêng, các fan sẽ được tận hưởng màn trình diễn nghệ thuật của họ để tạo nên tác phẩm hoàn chỉnh.

Sự kiện hứa hẹn sôi động hơn nữa với đêm Giáng sinh sắc màu vào 25/12 tại Estella Place. Khách hàng không chỉ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn, tham gia các hoạt động trang trí Giáng sinh, mà còn có thể tham dự vòng quay may mắn. Tất cả khách hàng mua hàng trong khuôn khổ sự kiện đều được một lần tham gia quay trúng thưởng một Be@rbrick 1000% hiếm có.

Chưa dừng lại ở đó, với chủ đề “Art toys cover your wish” cùng mong muốn mang mọi điều ước trở thành hiện thực, sự kiện mang đến chương trình từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Mỗi 500.000 đồng của khách mua hàng sẽ được trích thành một trái tim lưu giữ trong thùng từ thiện, mỗi tim tương ứng 10.000 đồng trích vào quỹ từ thiện, sau đó trao tặng những hoàn cảnh kém may mắn.

Estella Place,  X-Mas Fair anh 5

Khách tham quan lưu lại nhiều khoảnh khắc khó quên tại sự kiện.

Đêm hội Giáng sinh rực rỡ sắc màu 25/12 tại Estella Place sẽ được livestream để mọi người cùng hòa chung không khí Noel ấm áp. Khách hàng đến X-Mas Fair dịp này hứa hẹn có cơ hội lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân, lại được mang theo những món quà yêu thương về nhà. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm