Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh nhật Zing Me 2015: Khi giới hạn địa lý bị xóa bỏ

Đêm tiệc “Tám” của Zing Me là kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người dùng, không chỉ có những niềm vui, món quà, chương trình còn mang đến nhiều giây phút xúc động.

Giờ G đã điểm, chương trình chính thức xuất hiện sau hơn một tháng mong chờ của cộng đồng Zing Me. Niềm vui đầu tiên có lẽ đến từ sự đổi mới hình thức của chương trình. Đêm tiệc “Tám” không chỉ là dịp hội ngộ mà còn chứng minh khoảng cách địa lý có thể thu hẹp. Là bữa tiệc online nhưng chương trình rất xúc động trước tình cảm của người dùng, có hai vị khách nhí đã vượt đường xa, tìm đến chúc mừng Zing Me. Hai ngôi sao nhí đến tận nơi để chung vui với Zing Me. 
Tiết mục mở màn biểu diễn những bài nhảy đình đám của nhóm M4N lkhiến người xem mãn nhãn. Sự góp mặt của nữ DJ tài năng Mie khuấy động không khí sinh nhật bằng những những màn chơi nhạc hiện đại, bùng nổ. M4N - 3 nàng Minion siêu nghịch ngợm.
Mie làm nóng không khí bữa tiệc bằng âm nhạc hiện đại. Bữa tiệc càng trở nên hồi hộp hơn khi mọi người nín thở chờ Zing Me công bố kết quả bốc thăm trúng thưởng, nhận những combo quà giá trị. Cuối cùng, những phần quà đã tìm được chủ nhân, mang niềm vui bất ngờ đến cho người dùng.
Bên cạnh niềm vui và tiếng cười, đêm tiệc “Tám” còn kết nối cộng đồng Zing Me bằng những màn giao lưu ấn tượng của các khách mời. Con đường thành công vượt qua nỗi mặc cảm về ngoài hình của anh chàng Trần Xuân Tiến - nhóm hài DamTV, bản lĩnh theo đuổi ước mơ của Miss DJ 2015 Mie, hay sự trải lòng của nam ca sĩ Chi Dân, hiện tượng đọc rap Như Hexi... mang đến những góc nhìn khác về cuộc sống của người nổi tiếng.
Nếu như Xuân Tiến tâm sự: “Từng cảm thấy khó khăn và tự ti về chiều cao của mình nhưng nhờ chạm ngõ nghệ thuật, mang tiếng cười cho khán giả mà anh cảm thấy sống có ý nghĩa hơn” thì Chi Dân lại mang đến cho người xem nhiều bất ngờ. Anh thú nhận: “Chưa bao giờ yêu online nhưng biết đâu Dân sẽ tìm được một nửa của mình qua mạng xã hội thì sao?”. Trong khi đó, Mie thẳng thắn chia sẻ về đam mê làm DJ của mình: “Mặc kệ người khác nghĩ nghề DJ như thế nào, chỉ cần mình không làm gì sai thì dần dần họ sẽ thay đổi suy nghĩ".
Như Hexi trổ tài bắn rap trong chương trình.
Thế Lân The Voice Kids giản dị và năng động. Đặc biệt, đối với các game thủ, được lắng nghe những chia sẻ từ team Gunny vừa giành chiến thắng vô địch Gunny Thế Giới 2015 hay câu chuyện tình yêu đặc biệt của gia đình game thủ là cơ hội có được nhiều bí quyết vừa chơi game hay, vừa cân bằng cuộc sống.
Team Gunny và câu chuyện chưa kể tại cuộc thi Gunny Thế giới.
Gia đình game thủ và những chia sẻ về sở thích chơi game. Đêm tiệc “Tám” mừng sinh nhật Zing Me lần thứ 6 đã mang mọi người đến gần nhau hơn, bất chấp khoảng cách địa lý xa xôi. Sự kiện diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, gửi thông điệp đến tất cả mọi người về sự kết nối “Chỉ cần muốn được ở bên nhau, mọi khoảng cách đều trở nên vô nghĩa”. Xem thêm thông tin về tiệc “Tám” tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm