Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau 'See Sing Share', Hà Anh Tuấn thăng hoa với MV đậm chất nhạc kịch

Sau thành công của hàng loạt dự án, Hà Anh Tuấn tiếp tục ra mắt sản phẩm nhạc kịch kết hợp cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào đầu tháng 10.

Son MyKolor anh 1
Không ồ ạt cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới chạy theo xu hướng, cũng không lấn sân nhiều thể loại, giọng ca trưởng thành từ “Sao mai điểm hẹn” vẫn từ tốn và kỹ tính với lựa chọn của mình. Anh theo đuổi các ca khúc giàu ý nghĩa dưới góc nhìn tinh tế, mang thông điệp sâu sắc về tình yêu cũng như các đề tài xã hội.
Son MyKolor anh 2
Sản phẩm âm nhạc mới của anh thuộc dòng nhạc Jazz, dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Jazz vốn là thể loại kén chọn người nghe, đòi hỏi một gout âm nhạc tinh tế. Để thẩm thấu hết sự tinh túy của dòng nhạc khá đặc trưng này, bạn phải đủ am hiểu để cảm nhận sự uyển chuyển đầy ngẫu hứng, khi mạnh mẽ lúc nhẹ nhàng của ca từ, giai điệu.
Son MyKolor anh 3
Cặp bài trùng Hà Anh Tuấn và Hồ Hoài Anh đã tạo nên bản nhạc Jazz mang tên “Sắc màu của tôi”. Ngôn ngữ âm nhạc tân thời, dễ tiếp cận giúp chuyển tải ý nghĩa nhân văn tới khán giả nhưng vẫn không làm mất đi sự kiêu sa của chất Jazz thuần tuý.
Son MyKolor anh 4
Ca khúc lấy đề tài từ sự hối hả hiện đại, nơi mọi người dễ dàng chạy theo một lối sống đơn sắc, hoà tan và quên dần đi cá tính của riêng mình. MV được ví von như một “bữa tiệc” đầy màu sắc, thổi làn gió mới vào nhịp sống thành thị.
Son MyKolor anh 5
Sự tươi mới, tâm trạng hứng khởi trong giọng hát tinh tế và đầy năng lượng của Hà Anh Tuấn truyền cảm hứng cho những “lối sống đơn sắc”, để họ được là chính mình. Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của siêu mẫu Bình Minh và Á hậu Thuỵ Vân.
Son MyKolor anh 6
Hồ Hoài Anh không làm khán giả thất vọng khi mang đến một sản phẩm âm nhạc đặc sắc. Được nhào nặn từ một nhà sản xuất âm nhạc có nghề, “Sắc màu của tôi” đầu tư chỉn chu từ phần biên tập giai điệu, câu từ đến ý tưởng dàn dựng.
Son MyKolor anh 7
“Sắc màu của tôi” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hà Anh Tuấn kết hợp cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng nhãn hàng sơn MyKolor. MV gửi đến thông điệp khuyến khích mọi người đề cao bản sắc riêng. Mỗi con người một tính cách, hãy để sắc màu của chính bạn lên tiếng. Độc giả có thể xem MV tại đây.

Bien tau mau sac voi son Mykolor hinh anh

Biến tấu màu sắc với sơn Mykolor

0

Việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón năm mới là một nét văn hóa của người Việt. Những bức tường cũ trong ngôi nhà của bạn là một trong các hạng mục cần thay đổi để đẹp hơn.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm