Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát thủ ngất sau khi gây án mạng

Một gã đàn ông tại Anh ngất và gục ngã ngay sau khi y tông xe hơi vào hai thiếu niên khiến họ thiệt mạng hôm 3/11.

Một chiếc Honda Civic màu xanh đâm trúng Jasmine Allsop, 14 tuổi, và Olivia Lewry, 16 tuổi, khi hai cô gái đang đi trên đường Ann's Hill tại thành phố Gosport, hạt Hampshire, Anh vào khoảng 4h15 sáng 3/11 theo giờ địa phương. Cú tông khiến Jasmine chết ngay tại hiện trường, còn Olivia tử vong khi người ta đưa cô tới bệnh viện. Hiện trường vụ tai nạn chỉ cách nhà của Jasmine khoảng 20 m.

Olivia Lewry (bên trái) và Jasmine Allsop (bên phải) trong một bức ảnh mà hai cô chụp chung. Ảnh: M & Y News Agency.

Sau khi gây tai nạn, người điều khiển chiếc Honda Civic, một thanh niên khoảng 20 tuổi, đã phóng tới một cây xăng gần hiện trường. Dường như y muốn mọi người giúp đỡ rồi ngất ngay trước khi cảnh sát xuất hiện và bắt y. Hiện tại các thám tử đang điều tra gã thanh niên về tội cố ý giết người và lái xe nguy hiểm.

Một người bạn của Olivia Lewry nói rằng Olivia từng đi chơi với gã thanh niên điều khiển chiếc xe Honda Civic.

"Tôi nghe vài người nói Olivia từng hẹn hò với nghi can mà cảnh sát bắt", người bạn nói.

Cảnh sát xem xét hiện trường vụ tai nạn khiến hai thiếu niên tử vong. Ảnh: Solent News.

Cảnh sát kêu gọi người dân cung cấp thêm thông tin về hai cô gái cũng như kẻ đã tông xe vào hai cô, đặc biệt là thông tin về mối quan hệ giữa Olivia và gã thanh niên.

"Đây là một vụ tai nạn vô cùng thương tâm khiến hai cô gái trẻ mất mạng. Tôi đang chỉ huy một đội gồm thám tử và các nhà điều tra tai nạn giao thông tìm hiểu vụ việc. Chúng tôi hy vọng những người biết thông tin liên quan tới vụ tai nạn, hai nạn nhân và nghi can sẽ liên lạc với chúng tôi trong thời gian sớm nhất có thể", Dick Pearson, một thanh tra của lực lượng cảnh sát hạt Hampshire, phát biểu.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm