Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt kể chuyện cả nước đoàn kết hướng tới bình thường mới

Clip ngắn mang tên “Không gì đánh bại chúng ta” với sự xuất hiện của nhiều sao Việt đề cao tinh thần đoàn kết và sự sẻ chia cao đẹp, cùng nhau đưa cả nước vượt khó tiến lên.

Sau khi lên sóng ngày 13/11, clip ngắn Không gì đánh bại chúng ta thu hút đông đảo người xem khi quy tụ dàn nghệ sĩ Vbiz như diễn viên Liên Bỉnh Phát, Song Luân, hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Đông Nhi, huấn luyện viên Hana Giang Anh…

Trong vai shipper, tình nguyện viên và các tuyến nhân vật lan toả năng lượng tích cực mùa giãn cách, dàn nghệ sĩ mang đến cho người xem những thước phim cảm động, bắt đầu bằng tình tiết “lá đơn buộc thôi việc” bất ngờ giữa giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

Khong gi danh bai chung ta,  Honda anh 1

Liên Bỉnh Phát hóa thân thành shipper.

Trong giai đoạn giãn cách kéo dài, nhiều công ty, xí nghiệp phải tạm ngừng kinh doanh, sản xuất. Thế nhưng, những nhân viên bị ảnh hưởng như Liên Bỉnh Phát hay Song Luân đã không vì khó khăn mà chùn bước.

Thay vào đó, họ linh động thích nghi, “cởi áo ngành, khoác áo nghề” để vừa giúp mình vừa giúp người. Chỉ cần một chiếc xe máy bền bỉ, tiết kiệm xăng là còn đó hy vọng và niềm tin để biệt đội tài xế mưu sinh, chở những đơn hàng gói trọn niềm vui đến mọi nhà.

Khong gi danh bai chung ta,  Honda anh 2

Những thước phim tái hiện câu chuyện có thực lay động người xem.

Hành trình của những chiếc xe đoàn kết, chở đầy tình người tiếp tục dẫn dắt người xem đến phân đoạn một người già vô gia cư co ro lạnh lẽo trên vỉa hè trong chiều mưa tầm tã. Tái hiện câu chuyện có thật, hình ảnh khiến người xem xúc động và thấm thía sự vất vả của nhiều mảnh đời.

Thế nhưng, trong bão giông lại lấp lánh tình người. Khi tài xế Song Luân dự định chia sẻ phần bánh mì ít ỏi của mình, sự xuất hiện kịp thời của cô thanh niên tình nguyện H’Hen Niê gửi tặng cụ thức ăn và nhu yếu phẩm khiến anh tài xế an lòng. Hình ảnh này cũng làm không ít khán giả bồi hồi trước những tấm lòng tương thân tương ái.

Khong gi danh bai chung ta,  Honda anh 3

Cô tình nguyện viên H’Hen Niê mang niềm vui đến những mảnh đời khó khăn.

Trên chiếc xe Vision, H’Hen Niê đưa người xem qua những quán cơm, siêu thị 0 đồng - nơi đã cưu mang hàng nghìn người trong suốt mùa dịch, cho đi những tấm lòng bác ái để làm nên điều diệu kỳ.

Lao vào tâm dịch, không ngại vất vả để mang những gói an sinh đến người có hoàn cảnh khó khăn, các chiến sĩ tình nguyện và chuyến xe xung phong của họ đã tạo nên sức mạnh để Việt Nam được chữa lành, sớm tái thiết trạng thái bình thường mới.

Khong gi danh bai chung ta,  Honda anh 4

Đông Nhi lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.

Không chỉ xuất hiện trên những tuyến phố, nội lực của Việt Nam còn đến từ mỗi cá nhân đang tích cực lan tỏa “vitamin tinh thần” mỗi ngày. Đó là ca sĩ Đông Nhi với những câu chuyện tích cực được cô chia sẻ, trở thành cảm hứng để cộng đồng cùng lan tỏa. Đó là Hana Giang Anh với lời động viên mọi người chăm sóc bản thân trong thời gian giãn cách. Còn rất nhiều dòng trạng thái đi cùng #Lacquanvuotdich, #staypositive được đăng tải giúp tinh thần lạc quan được nhân rộng.

Khong gi danh bai chung ta,  Honda anh 5

Những chuyến xe vẫn được tiếp nối để trao gửi yêu thương.

Trong gian khó, người Việt Nam kiên cường, san sẻ, đùm bọc nhau vượt qua bão giông. Những chuyến xe chở đầy tình người ấm áp sẽ tiếp tục nối dài hành trình sẻ chia, gắn kết từng người dân để làm nên sức mạnh chung, giúp cả nước sớm bước vào cuộc sống bình thường mới.

Đây cũng là thông điệp mà Honda kết hợp các sao Việt mong muốn lan tỏa tới cộng đồng thông qua clip ngắn Không gì đánh bại chúng ta. Clip là lời tri ân dành cho shipper và tình nguyện viên - những người đã luôn kiên trì và cống hiến nhiệt huyết trong suốt giai đoạn khó khăn.

Thông qua clip, Honda cũng thể hiện mong muốn được đồng hành bền bỉ với người dân Việt Nam, cùng cả nước vượt gian khó để tiến đến trạng thái bình thường mới nhiều hy vọng tốt lành.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm