Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU phủ nhận tin đồn là người đồng tính

Hậu vệ trái tài năng Luke Shaw vừa đích thân lên tiếng bác bỏ những nghi ngờ về giới tính của anh đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, cộng đồng mạng tại xứ sở sương mù đồng loạt chia sẻ thông tin có hai cầu thủ đang thi đấu tại Premier League chuẩn bị kế hoạch công khai giới tính thứ 3, và một trong số đó chính là ngôi sao thuộc biên chế MU, Luke Shaw.

Bên cạnh đó, tờ Mirror cũng đưa tin, những cầu thủ đang lên kế hoạch tiết lộ giới tính thật của mình đều là những tuyển thủ của “Tam sư”. Với vẻ ngoài thư sinh và điển trai, tài năng trẻ sinh năm 1995 của “Quỷ đỏ” ngay lập tức trở thành nạn nhân của những tin đồn thất thiệt của người hâm mộ bóng đá và báo chí Anh.

Hậu vệ 20 tuổi đã đích thân đăng tải lên trang cá nhân lời khẳng định mình hoàn toàn “chuẩn men”. “Đó không phải là tôi. Mọi người nên chấm dứt chuyện này tại đây”, cựu cầu thủ Southampton tỏ rõ thái độ khó chịu.

Sao mai sinh năm 1995 trở
Sao mai sinh năm 1995 bỗng dưng bị nghi ngờ về giới tính do sở hữu vẻ ngoài quá nổi bật. Ảnh: Mirror.

Hầu hết người hâm mộ “Quỷ đỏ” thành Manchester đều ủng hộ ngôi sao người Anh và tuyên bố sẽ tìm ra những kẻ lợi dụng mạng internet để bôi nhọ danh dự của người khác.

Trong lịch sử bóng đá Anh đã có một sao bóng đá công khai thừa nhận là người đồng tính. Đó là Justin Fashanu, cựu cầu thủ da màu từng thi đấu cho hàng loạt đội bóng lớn như Manchester City hay Newcastle United. Tuy nhiên, ông đã tự tử vào tháng 2/1998 do không thể chịu được áp lực từ dư luận. Ngoài ra, cựu tiền vệ Aston Villa, Tony Hitzlsperger cũng tiết lộ giới tính thật của mình sau khi treo giày vào năm 2014.

Luke Shaw lần đầu trở lại sân tập của M.U sau chấn thương

Nhờ sự trợ giúp tận tình của đội ngũ y bác sĩ tại Hà Lan và Manchester, hậu vệ trẻ của “Quỷ đỏ” cho thấy sự hồi phục thần kỳ sau chấn thương kinh hoàng tại Champions League.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm