Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn XT bán dàn sao cho Hải Phòng

Sáng nay 17/1, CLB  Sài Gòn Xuân Thành đã chuyển nhượng 3 ngôi sao của mình là trung vệ Minh Đức cùng 2 tiền đạo Quang Hải và Antonio về Vicem  Hải Phòng.

Sài Gòn XT bán dàn sao cho Hải Phòng

Sáng nay 17/1, CLB  Sài Gòn Xuân Thành đã chuyển nhượng 3 ngôi sao của mình là trung vệ Minh Đức cùng 2 tiền đạo Quang Hải và Antonio về Vicem  Hải Phòng.

Minh Đức, Quang Hải và Antonio đều là những cầu thủ trụ cột của Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) mùa bóng trước nhưng họ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng này. Một phần nguyên nhân là do mức lương của họ quá cao khiến SGXT không thể kham nổi trong tình cảnh các đội bóng đều đang gặp khó khăn về tài chính.

Trước khi chuyển nhượng cho Hải Phòng, SGXT đã không giấu diếm ý định sẽ bán đi những ngôi sao sáng nhất của mình. Về phần Hải Phòng, họ chính là đội bóng đang “khát” cầu thủ nhất và cũng tỏ ra mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì thế việc thương lượng đã diễn ra rất nhanh chóng, không gặp trở ngại nào.

Quang Hải giờ không còn lo thất nghiệp khi tái ngộ ông thầy cũ Hoàng Anh Tuấn tại Hải Phòng.

Mức phí chuyển nhượng của của 3 cầu thủ này không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không hề nhỏ. Cách đây không lâu, GĐĐH Trần Tiến Đại của SGXT đã cho biết sẽ không để Quang Hải ra đi dưới giá 3,5 tỷ. Về phần Antonio, anh là một trong những ngoại binh được trả lương cao tại V.League với khoảng 10.000 USD/tháng. Thời gian qua, cầu thủ này đã liên tục kêu ca về việc bị giảm lương. Chính vì thế, chuyển đến Hải Phòng nhiều khả năng anh sẽ được giữ nguyên thu nhập.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn của Hải Phòng rất vui mừng khi mua được 3 cầu thủ chất lượng: “Cả Minh Đức, Quang Hải và Antonio đều là những cầu thủ có chuyên môn tốt. Việc lấy được 3 cầu thủ này cho thấy quyết tâm của Hải Phòng ở mùa giải mới. Ngoài những sự bổ sung chất lượng này, có thể Hải Phòng sẽ còn tiếp tục lấy thêm cầu thủ”.

3 cầu thủ mới sẽ hội quân cùng Hải Phòng, hiện đang tập huấn tại Nha Trang đến ngày 20/1. Sau đó, họ sẽ cùng các đồng đội mới di chuyển ra Hải Phòng.  Trong kế hoạch chuẩn bị cho V.League 2013, đội sẽ tập luyện thêm 6 ngày trước khi tổ chức giải tứ hùng bắt đầu từ 26/1 với 3 đội khách mời là SLNA, V.Ninh Bình và Thanh Hóa.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm