Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng ngày thứ 6 độc đáo từ Kingston

Vào các ngày thứ 6 trong tháng 11, khách hàng mua sắm tại các cửa hàng tin cậy Kingston sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và độc đáo.

Cụ thể, vào các ngày thứ 6 (8/11, 15/11, 22/11, 29/11), khi mua sắm tại Cửa hàng tin cậy Kingston, người tiêu dùng sẽ sở hữu một bộ dây đeo và sổ tay phong cách khi mua USB hoặc thẻ nhớ từ 16GB trở lên.

Cửa hàng tin cậy Kingston là nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm chất lượng của Kingston.

Khi mua RAM phổ thông từ 4GB trở lên, khách hàng sẽ được tặng ly giữ nhiệt hoặc áo mưa độc đáo. Trong khi đó, những người mua bất kỳ sản phẩm HyperX hoặc SSD sẽ được nhận quạt USB mini hoặc áo thun cực kỳ xinh xắn.

Chương trình khuyến mãi độc đáo này chỉ được áp dụng tại chuỗi hệ thống Cửa hàng tin cậy Kingston. Khách hàng chỉ cần tìm logo Cửa hàng tin cậy Kingston ở các khu phố chuyên đồ công nghệ như Bùi Thị Xuân (TP.HCM) hay Thái Hà (Hà Nội) là sẽ được cung cấp đầy đủ các sản phẩm Kingston chất lượng cao kèm theo dịch vụ tư vấn và hậu mãi hàng đầu.

Ra mắt từ tháng 5/2013 tại TP.HCM và Hà Nội, đến nay hệ thống Cửa hàng tin cậy Kingston đã có tất cả 12 địa điểm, cung cấp đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao như bộ nhớ ValueRAM, HyperX, ổ cứng thể rắn SSD hoặc bộ nhớ flash. Ngoài những sản phẩm hiệu năng cao có dán tem của nhà phân phối ủy quyền, Cửa hàng tin cậy của Kingston cũng mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn và hậu mãi chuyên nghiệp.

PV

Bạn có thể quan tâm