Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng khám Nha khoa Paris mở chuyên khoa chỉnh hình răng hàm mặt

Vào 25/3, Nha khoa Paris sẽ thành lập chuyên khoa chỉnh hình răng hàm mặt với sự góp mặt của Giáo sư Choi Yeon Bum, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi Hàn Quốc.

Song song với việc thành lập chính thức chuyên khoa chỉnh răng hàm mặt, Nha khoa Paris giới thiệu nhiều dịch vụ niềng răng mắc cài mặt ngoài và mặt lưỡi; niềng răng khay trong; chỉnh răng hô móm (hợp tác chiến lược với Bệnh viện Kangnam); chữa cười hở lợi; phẫu thuật chỉnh răng hàm mặt.

nha khoa Paris anh 1
Đội ngũ bác sĩ có tâm với nghề và khách hàng của Nha khoa Paris.

Đây cũng là dịp trung tâm này cho ra mắt công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ của ứng dụng chỉnh nha mặt lưỡi CLB - chỉnh nha bên trong khoang miệng. Điểm nổi bật của ứng dụng này là khi nhìn từ bên ngoài sẽ không biết được bệnh nhân đang chỉnh nha. Ứng dụng này ra đời tại Nhật bản vào năm 1967, sau đó phát triển mạnh mẽ sang Hàn Quốc và được các ngôi sao Kpop yêu thích.

Tại Việt Nam, ứng dụng này được xem là mới mẻ và dành riêng cho bệnh nhân yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Để thực hiện mỗi ca phẫu thuật chỉnh nha mắc cài đòi hỏi kỹ thuật phức tạp và trang thiết bị hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, số cơ sở đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trên vẫn chưa phổ biến.

nha khoa Paris anh 2
Chỉnh nha mặt lưỡi CLB đảm bảo thẩm mỹ.

Giáo sư Choi Yeon Bum, nguyên chủ tịch Hiệp hội chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi Hàn Quốc cùng các cộng sự sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự sự kiện, đánh dấu sự gặp mặt song phương và chính thức chuyển giao công nghệ tại Nha khoa Paris. Đồng thời, việc hợp tác chiến lược thành lập chính thức chuyên khoa chỉnh hình răng hàm mặt sẽ đưa Nha khoa Paris lên tầm cao mới.

Nhân dịp này, Nha khoa Paris cũng dành cho khách hàng nhiều cơ hội thẩm mỹ răng với giá 0 đồng, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Thành lập từ năm 2015, chuỗi Nha khoa Paris đã ứng dụng nha khoa công nghệ Pháp, châu Âu, đồng thời thành công trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến thành tựu trong việc ghép răng Implant 4S, răng sứ Nano Shining 5S, tẩy trắng răng Whitemax, niềng răng 3D Speed... Đến nay, Nha khoa Paris đã có 8 chi nhánh trên toàn quốc và trở thành địa chỉ thẩm mỹ, chăm sóc răng công nghệ cao được tin tưởng.

nha khoa Paris anh 3
Cơ hội nhận ưu đãi tới 1 tỷ đồng tại Nha khoa Paris.

Để có được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, Nha khoa Paris đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, với đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp tại các trường đại học y danh tiếng, được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Các bác sĩ phẫu thuật, chỉnh nha, Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ đều đã có thời gian dài tu nghiệp chuyên sâu về răng hàm mặt tại Mỹ, Đức, Anh và Hàn Quốc.

nha khoa Paris anh 4
Một bệnh nhân được đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Paris khám bệnh theo tiêu chuẩn.

Lễra mắt chuyên khoa chỉnh hình răng hàm mặt diễn ra vào ngày 25/3 tại Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện đem đến hàng trăm ưu đãi giảm giá 50% các dịch vụ như niềng răng, răng sứ, Implant, tẩy răng trắng. Bên cạnh đó, Nha khoa Paris tặng hàng trăm voucher lấy cao răng 400.000 đồng; chăm sóc nha chu 999.000 đồng. Để nhận được những ưu đãi trên, độc giả đăng ký tại đây hoặc gọi hotline 02473 033 222 để được tư vấn chi tiết. Lưu ý, ưu đãi chỉ áp dụng cho 100 người đầu tiên đăng ký.

Trà Sơn

Bạn có thể quan tâm