Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paltal ra mắt dòng trang phục 3XL đến 5XL cho các nàng mũm mĩm

Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang nữ, Paltal vừa cho ra đời dòng sản phẩm big size với thiết kế đa dạng, phù hợp xu hướng.

Thời trang không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể mà còn có khả năng che lấp đi những nhược điểm ngoại hình. Với những cô gái có thân hình hơi mũm mĩm, lựa chọn một bộ quần áo vừa vặn với vóc dáng là điều không dễ dàng. Việc tìm địa chỉ mua sắm đồ big size (cỡ lớn) cũng khá khó khăn vì không có nhiều cửa hàng chuyên biệt.

Để giúp các cô gái có thêm nhiều lựa chọn, thương hiệu thời trang Paltal vừa cho ra mắt dòng sản phẩm big size với chất liệu cao cấp, kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần thời trang, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Dòng trang phục này góp phần giúp các nàng tìm được sự tự tin với phong cách riêng.

Các sản phẩm big size bao gồm áo thun, áo khoác và quần. Việc lựa chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng giúp các nàng thêm phần xinh đẹp và cân đối hơn.

Tại Paltal, các cô gái sẽ có nhiều sự lựa chọn từ size 3XL tới 5XL cùng mẫu mã đa dạng, phong phú như trang phục mặc nhà, đồ dạo phố, giúp các nàng luôn thoải mái, tự tin trong các hoạt động hàng ngày.

Paltal anh 5

Dòng sản phẩm mới đề cao cảm giác thoải mái cho người mặc.

Thương hiệu thời trang Paltal thuộc Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian qua. Bạn đọc tham khảo thông tin về dòng sản phẩm big size tại đây, mua sắm trực tuyến tại website shop.paltal.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900636309 để được tư vấn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm