Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Band - đo nồng độ oxy trong máu, giá 799.000 đồng

Oppo Band là một trong số ít vòng đeo tay thông minh trên thị trường có tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) với mức giá hợp lý 799.000 đồng.

Oppo anh 1

Nửa đầu năm nay, thị trường vòng đeo tay thông minh tại Việt Nam có thêm đại diện mới - Oppo Band. Đây cũng là smartband đầu tiên của Oppo, cho thấy hãng đẩy mạnh phát triển các sản phẩm IoT, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Oppo anh 2

Bên trong hộp gồm Oppo Band, sách hướng dẫn sử dụng và sạc.

Oppo anh 3

Vòng đeo tay thông minh của Oppo có khối lượng 10,3 gram, mang đến cảm giác gọn nhẹ khi đeo. Sản phẩm có 2 tùy chọn màu sắc gồm đen và tím.

Oppo anh 4

Về thiết kế tổng thể, Oppo Band có kiểu dáng khá giống những mẫu đồng hồ thông minh khác. Thiết bị trang bị màn hình 1,1 inch, độ phân giải 126 x 294 pixel, tấm nền AMOLED.

Oppo anh 5

Màn hình cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ và có độ sáng cao. Ở ngoài trời, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy thời gian, các thông báo hay tin nhắn với độ sáng màn hình khoảng 60-70%.

Oppo anh 6

Giao diện trên Oppo Band kế thừa từ Oppo Watch. Các icon được làm to, kết hợp những tone màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá… giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác.

Oppo anh 7

Một điểm đáng chú ý trên sản phẩm là tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2). Theo Trung tâm Y tế Mayo Clinic, cơ thể của người được xem là bình thường và khỏe mạnh khi có kết quả đo SpO2 ít nhất là 90%. Tất cả tế bào trong cơ thể cần oxy để duy trì các hoạt động. Do đó, lưu lượng oxy trong máu thấp có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe.

Oppo anh 8

Bên cạnh đó, Oppo Band được trang bị chế độ luyện tập đa dạng như chạy bộ, đạp xe, bơi lội… Thiết bị có khả năng kháng nước 5 ATM (ở độ sâu 50 m trong vòng 30 phút). Sản phẩm cũng có thể cảnh báo người dùng khi nhịp tim quá cao hoặc xuống thấp.

Oppo anh 9

Khi kết nối với ứng dụng HeyTap Health, người dùng có thể xem dung lượng pin của Oppo Band hay thiết lập báo thức. Ứng dụng còn cung cấp khoảng 40 mặt đồng hồ cho người dùng lựa chọn.

Oppo anh 10

Sản phẩm có dung lượng pin 100 mAh, hoạt động trong 12 ngày/lần sạc. Ngoài ra, thiết bị có thể điều khiển phát nhạc trên smartphone, tốc độ phản hồi khá nhanh. Oppo Band hướng đến người dùng cần tìm vòng đeo tay thông minh thời trang, hỗ trợ nhiều chế độ theo dõi sức khỏe quan trọng như SpO2, nhịp tim, giấc ngủ và có mức giá hợp lý.

Trong 2 ngày mở bán 8-9/4, khách hàng có cơ hội sở hữu Oppo Band với giá ưu đãi 599.000 đồng tại trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống cửa hàng trải nghiệm của Oppo trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết và mua hàng tại đây.

Lê Trọng - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm