Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ doanh nhân và nỗ lực duy trì nhan sắc phụ nữ Việt

Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.

Với vai trò là “thuyền trưởng” của thương hiệu Lady Care và Norway Pharmatech As, nữ doanh nhân không ngừng nỗ lực kinh doanh và dẫn dắt 200 nhân sự cùng thực hiện hoài bão về vẻ đẹp Việt.

“Làm đẹp nên xuất phát từ nội tại”

Cùng là phụ nữ, doanh nhân Hạnh Phạm hiểu rõ khao khát gìn giữ nhan sắc của phái nữ. Theo chị, cái đẹp cần được rèn giũa và duy trì từ nội tại và tinh thần của mỗi người.

Hanh Pham,  Pharmatech anh 1

Doanh nhân Phạm Hạnh tin rằng vẻ đẹp xuất phát từ nội tại.

Làm đẹp không chỉ là chăm chút cho vẻ ngoài, mà còn cần chăm sóc sức khỏe từ bên trong để sở hữu vẻ đẹp bền vững. Chính vì thế, doanh nhân Hạnh Phạm đã định hướng phát triển song hành hai lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe. Chị mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

“Thương hiệu mỹ phẩm Việt tiêu chuẩn thế giới" là mục tiêu chị đề ra để xây dựng những thương hiệu như Bora, Dokova, Dr.Dora. Các sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng khi phù hợp với làn da, cơ địa cũng như nhu cầu của phái nữ Việt.

Hanh Pham,  Pharmatech anh 2

Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Bora.

Vì sức khỏe và tinh thần người Việt

Niềm khao khát gìn giữ vẻ đẹp bền vững cho phụ nữ Việt tạo động lực cho doanh nhân Hạnh Phạm và đội ngũ bắt tay phát triển các thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Bắt đầu từ Công ty TNHH TM DV XNK Lady Care chuyên xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng với những thương hiệu nổi bật như Bora, Dokova, Dr.Dora. Doanh nghiệp vận hành theo mô hình nhiều cơ sở, luôn tuân theo giá trị cốt lõi “We care for you” - chúng tôi quan tâm và bảo vệ sức khỏe, thể chất và tinh thần của bạn.

Bên cạnh đó, việc phát triển Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech As là một nước đi liều lĩnh của nữ doanh nhân. Công ty chuyên phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ châu Âu với mong muốn hỗ trợ người Việt tiếp cận những sản phẩm tiêu chuẩn thế giới. Nữ doanh nhân và cộng sự của mình đã mất gần 3 năm nghiên cứu và đối chiếu để đảm bảo thương hiệu phù hợp với người tiêu dùng và được đón nhận tại thị trường Việt Nam.

Hanh Pham,  Pharmatech anh 3

Một vài sản phẩm của thương hiệu Pharmatech.

Với sự đồng cảm và thấu hiểu nỗi niềm của phụ nữ Việt, doanh nhân Phạm Hạnh cùng doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua những thử thách khởi nghiệp. Những thành công hiện tại là động lực để doanh nghiệp của chị tiếp tục phát triển các sản phẩm hữu ích, thực hiện hoài bão mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Các sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As và Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care.

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm