Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Trung Quốc bị ngất giữa sự kiện

Sự kiện diễn ra tối 19/10 của đoàn phim "Đại ương ca" bị gián đoạn vì sự cố nữ diễn viên chính ngất xỉu.

Tối 19/10, đoàn làm phim Đại ương ca tổ chức họp báo tại Bắc Kinh. Trên sân khấu, nữ diễn viên Tiếu Nhân vui vẻ trả lời phỏng vấn và thể hiện khả năng vũ đạo.
Tối 19/10, đoàn làm phim Đại ương ca tổ chức họp báo tại Bắc Kinh. Trên sân khấu, nữ diễn viên Tiếu Nhân vui vẻ trả lời phỏng vấn và thể hiện khả năng vũ đạo.
Cô vui vẻ bên đồng nghiệp trên sân khấu. Tuy nhiên, chỉ lát sau đó, nữ diễn viên ngã gục xuống sàn.
Tuy nhiên, chỉ lát sau đó, nữ diễn viên ngã gục xuống sàn.
Ban đầu phóng viên tưởng đây là chủ ý dàn dựng của đoàn làm phim. Không ngờ, sau đó vài phút, cô không hề có dấu hiệu hồi tỉnh.
Ban đầu phóng viên cho rằng đây là chủ ý dàn dựng của đoàn phim. Nhưng sau đó vài phút, người đẹp không hề có dấu hiệu hồi tỉnh khiến tất cả lo lắng.
Rất nhiều nhân viên hậu trường vội vàng đưa cô đến viện cấp cứu. Đạo diễn Quách Tĩnh Vũ sau khi từ viện trở về cho biết: “Tiếu Nhân mệt mỏi do sáng chưa ăn uống. Hôm qua lại quay đến đêm. Đây là lý do khiến cô mệt mỏi và ngất xỉu. Hy vọng các bạn truyền thông có thể bỏ qua sự cố đáng tiếc này, buổi họp báo buộc phải kết thúc sớm”.
Các nhân viên vội vàng đưa cô đi cấp cứu. Đạo diễn Quách Tĩnh Vũ sau khi từ viện trở về cho biết: “Tiếu Nhân mệt mỏi do sáng chưa ăn uống. Ngày hôm trước lại quay đến đêm. Đây là lý do khiến cô mệt mỏi và ngất xỉu. Hy vọng các bạn truyền thông có thể bỏ qua sự cố đáng tiếc này, buổi họp báo buộc phải kết thúc sớm”.
Hình ảnh Tiếu Nhân được đưa đi viện vội vàng là hồi chuông cảnh tỉnh cho quá trình làm việc quên giờ giấc của các diễn viên Trung Quốc. Những năm gần đây, không ít nghệ sĩ trẻ rơi vào tình trạng suy kiệt sức khỏe vì lịch trình dày đặc của ê-kíp.
Hình ảnh Tiếu Nhân bị ngất xỉu là hồi chuông cảnh tỉnh cho quá trình làm việc quên thời gian của các diễn viên Trung Quốc. Những năm gần đây, không ít nghệ sĩ trẻ suy kiệt sức khỏe vì lịch trình dày đặc của ê-kíp.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm