Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noel năm nay, đi đâu chơi cho đúng điệu?

Ngày 21/12, hãy đến AEON Mall Tân Phú để tham dự sự kiện Vui nấu nướng cùng Vedan.

Chắc hẳn bạn cũng đang quan tâm, năm nay, dân Sài Gòn chơi Noel theo phong cách nào đây? Quá ngán với cảnh đông đúc, chen lấn khi đổ ra đường đón Noel hay giao thừa như mọi năm… dân Sài thành có xu hướng tập trung ở một không gian thoáng rộng, cùng vui chơi, thưởng thức âm nhạc, tham dự các hoạt động vui vẻ và đón một Giáng sinh tuyệt vời. Ngày 21/12/2014 hãy đến AEON Mall Tân Phú để tham dự sự kiện Vui nấu nướng cùng Vedan.

Trước khi đến sự kiện này, các bạn hãy nhanh chân vào trang Facebook fanpage của Vedan tại đây để tham dự cuộc thi Fun cooking moment. Đây là cuộc thi chia sẻ những khoảnh khắc nấu ăn hạnh phúc cùng Vedan với cơ hội trúng thưởng hàng tuần. Những người tham gia chỉ cần chụp lại những hình ảnh nấu ăn vui vẻ bên cạnh những người thân yêu và gửi lên trang Facebook fanpage của Vedan. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra 3 hình ảnh được like nhiều nhất để trao phần thưởng là một phiếu mua hàng Big C trị giá 500.000 đồng. Những người thắng giải sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc thi nấu ăn Vui nấu nướng cùng Vedan tổ chức trong hai sự kiện đẳng cấp của Vedan tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Sự kiện Vui nấu nướng cùng Vedan là một sự kiện hoành tráng do công ty Vedan Việt Nam tổ chức, hứa hẹn sẽ mang đến một khoảng thời gian thú vị cho những người tham dự với thật nhiều những hoạt động giải trí đặc sắc. Những “nghệ sĩ bong bóng” tài năng sẽ vận dụng khả năng sáng tạo của mình để tạo ra những tác phẩm bóng bay tặng cho khách tham quan. Dành thêm chút thời gian, các bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục ảo thuật ngoạn mục từ những ảo thuật gia thiên tài. Chương trình ca nhạc đặc sắc cũng sẽ đem đến bầu không khí sôi động với những ca khúc mùa Giáng sinh và năm mới nhộn nhịp lòng người.

Cái đinh của chương trình là cuộc thi Vui nấu nướng cùng Vedan. Trong đó, 5 đội thi sẽ bước vào cuộc thi nấu ăn đầy thú vị. Các đội thi sẽ phải chứng tỏ khả năng chuẩn bị, chế biến và nêm nếm các món ăn sao cho thật ngon, thật vừa miệng. Một ban giám khảo chuyên nghiệp sẽ chấm điểm cho từng đội thi và quyết định 3 đội cuối cùng dành chiến thắng với những phần thưởng ấn tượng. Đặc biệt, những bạn tự tin vào khả năng nấu nướng của mình cũng sẽ có cơ hội đăng ký dự thi để thử tài và dành chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn “hot” nhất trong mùa lễ hội này.

Chưa hết đâu nhé, đến tham gia chương trình, các bạn sẽ còn có ngay cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng tỷ lệ trúng đến 100% với hơn 600 phần quà giá trị, bao gồm: bếp điện từ, chảo chống dính, ấm đun siêu tốc, thùng nước Thiên Trà, và các sản phẩm gia vị nấu ăn Vedan…

Chương trình Vui nấu nướng cùng Vedan sẽ diễn ra từ 9h đến 21h30, ngày 21/12/2014, tại AEON Mall Tân Phú - 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh.

AEON Mall Tân Phú

Tư liệu: AEON Mall Tân Phú

Bạn có thể quan tâm