Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thị phi khiến Quách Phú Thành và bồ trẻ bị tẩy chay

Sau khi công khai tình cảm, truyền thông Hoa ngữ cho biết, lượng người hâm mộ Thiên vương Hong Kong giảm sút đáng kể.

Ngày 2/12, Quách Phú Thành công khai tình cảm với người mẫu nghiệp dư kém 23 tuổi trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp, Thiên vương Hong Kong khoe chuyện có bạn gái.

Chia sẻ ảnh tình cảm trên mạng, Quách Phú Thành và bạn gái bị hơn 40.000 chỉ trích.
Chia sẻ ảnh tình cảm trên mạng, Quách Phú Thành và bạn gái bị hơn 40.000 chỉ trích.

Tuy nhiên, sau đó Quách Phú Thành - Phương Viên trở thành cái gai trong mắt dư luận. Lượng người chỉ trích họ tăng đến mức chóng mặt. Nguyên nhân là sự thể hiện cảm xúc có phần lố của tài tử dành cho bạn gái.

Mới nhất, anh chia sẻ ảnh ăn cơm cùng Phương Viên và viết: “Ăn cơm cũng chỉ muốn chậm một chút bên em”. Hơn 40.000 độc giả cho rằng đây là những lời sáo rỗng. Không ít người còn thương cảm Hùng Đại Lâm năm xưa yêu chung thủy để rồi bị anh phụ bạc.

“Thiên vương Hong Kong hình tượng phá hủy rồi”, “Anh đã ở tuổi trung niên rồi, chuyện gì cũng cần chậm mới được phải không?”, “Ăn cơm cũng không quên đeo kính mắt, quả là cố tình gây chú ý”, “Trăm điều, lấy chữ hiếu làm đầu, nhưng Thiên vương của chúng ta lại chỉ hiếu thuận với đàn bà sao"... Đó là những bình luận của người hâm mộ về bức ảnh của Phú Thành.

Tình mới của Quách Phú Thành là người mẫu trẻ tên Phương Viên, kém Thiên vương 23 tuổi. Chân dài chỉ là người mẫu trên mạng, không nổi tiếng nhưng được đánh giá sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Ảnh quá khứ khác biệt với hiện nay của chân dài 27 tuổi.
Ảnh quá khứ khác biệt với hiện nay của chân dài 27 tuổi.

Sở dĩ chuyện tình yêu của Thiên viên Hong Kong không được công chúng ủng hộ vì bạn gái vướng nghi vấn thẩm mỹ. Những hình ảnh ngày trước của cô và bây giờ khá khác biệt. Lúc đó, cô lấy nghệ danh là Alice, hoạt động ở thị trường Hong Kong trước khi quay trở lại Đại lục.

Phương Viên bị nghi vấn đã gọt mặt, chỉnh mắt và nâng mũi. “Nói đến cùng, anh ấy chỉ yêu những cô đào đẹp nhân tạo” - Sina trích lời một cư dân mạng.

Theo Sina, Phương Viên có đời sống tình cảm phóng túng. Trên mạng lan tràn nhiều ảnh hở hang của cô với vai trò người mẫu ảnh. Không chỉ thế, danh sách người tình của chân dài sinh năm 1988 bao gồm cả tài tử Huỳnh Tông Trạch.

Cô từng có giai đoạn theo đuổi và hẹn hò Huỳnh Tông Trạch.
Cô từng có giai đoạn theo đuổi và hẹn hò Huỳnh Tông Trạch.

Cặp đôi được cho hẹn hò bí mật trong giai đoạn tài tử họ Huỳnh mới chia tay Hồ Hạnh Nhi. Đối diện câu hỏi này, Quách Phú Thành tỏ ra không quan tâm: “Ai cũng có một quá khứ”. Phía Huỳnh Tông Trạch lên tiếng phủ nhận: “Tôi không biết cô ta”.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm