Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm đón Giáng sinh khó bỏ qua ở Sài Gòn

Giáng sinh là một trong các lễ hội được mong chờ nhất trong năm, là cột mốc khai màn cho những dịp lễ Tết lớn ở Việt Nam. Chỉ đầu tháng 12, không khí háo hức đã phủ khắp nẻo đường.

Khác với miền Bắc có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt, miền Nam chỉ có 2 mùa mưa và nắng. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến không khí Giáng sinh. Dưới đây là những địa điểm kỳ thú vị để đón một mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp cùng với người thân, bạn bè.

Nhà thờ Đức Bà

Năm nào cũng vậy, tuy chưa đến Noel nhưng nhà thờ Đức Bà đã được trang trí lộng lẫy. Nằm ngay trung tâm quận 1, nơi đây là một trong những địa điểm được hội bạn “rỉ tai” nhau nhiều nhất khi đến dịp Giáng sinh hàng năm.

Republic Club anh 1
Nhà thờ Đức Bà về đêm.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Được khánh thành vào năm 2015, phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là nơi phù hợp cho những sự kiện lớn nhỏ của TP.HCM. Có thể nói, đây là một trong những con đường nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn trong những năm gần đây. Vì thế, không khí Giáng sinh ở đây được quan tâm và thể hiện rõ nét với màu xanh của cây thông, màu đỏ, vàng, trắng của những quả cầu trang trí. Đây cũng là điểm đến được giới trẻ yêu thích mỗi dịp Giáng sinh về.

Republic Club anh 2
Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm đến yêu thích của giới trẻ.

Republic Club - phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện, nay là phố đi bộ Bùi Viện, là một trong những con đường nhộn nhịp nhất TP.HCM cả ngày lẫn đêm. Tại đây, bạn dễ dàng bắt gặp người ngoại quốc với đủ màu da và ngôn ngữ. Sự giao thoa văn hóa giữa phương Tây và phương Đông góp phần tạo nên nét đặc trưng, cùng với đó là không khí nhộn nhịp, đặc biệt là dịp Giáng sinh.

Tọa lạc tại số 19 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Republic là một trong những club nổi tiếng ở Bùi Viện. Với dàn loa Funky DS1, nơi đây là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ khi ghé thăm phố Tây.

Republic Club anh 3
Republic là một trong những club hàng đầu tọa lạc ở Bùi Viện.

Với hệ thống âm thanh hiện đại, chăm chút trong khâu trang trí, không gian bắt mắt, tọa lạc tại trung tâm quận 1, Republic Club trở thành điểm đến khó bỏ lỡ với các bạn trẻ yêu âm nhạc và không khí sôi động.

Republic Club anh 4
Republic Club trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, chăm chút trong khâu trang trí, không gian bắt mắt.

Về thực đơn, Republic là một trong những club có sự đầu tư kỹ với nguyên liệu sạch được nhập mỗi ngày. Bên cạnh đó, nhân viên pha chế (bartender) được đào tạo tại Zouk Club KL - một trong những quán bar nổi tiếng tại Malaysia.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm