Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu ấn trong lễ tôn vinh ‘Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài’

Lễ tôn vinh "Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài" diễn ra thành công tốt đẹp đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với những người tham gia chương trình.

Chương trình là nơi tôn vinh những cá nhân Tâm - Tài - Sắc và thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam. Sự kiện kết thúc đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người tham dự. 

Nu doanh nhan Sac - Tam - Tai anh 1
Các hoa hậu, doanh nhân khoe sắc tại buổi lễ tôn vinh.

Sự kiện quy mô dành cho nữ doanh nhân

"Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài" là sự kiện thường niên do Công ty Trường Sơn Media tổ chức. Sự kiện diễn ra vào ngày 27/9, hướng đến kỷ niệm 13 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) và 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Toàn bộ khán phòng kín chỗ trên cả 2 tầng của Nhà hát Lớn Thành phố.

Bà Nguyễn Thị Minh Thúy - Tổng giám đốc Công ty Trường Sơn Media, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Với những đóng góp tích cực của các nữ doanh nhân, chúng tôi tự hào và tin tưởng sẽ có một cộng đồng nữ doanh nhân đẹp, tận tụy, chân thành và không ngừng vươn tới tầm cao trí tuệ. Do đó, ngay từ những ngày đầu tiên khởi động chương trình, tôi đã trăn trở phải làm sao để có một buổi lễ tôn vinh trọn vẹn và ý nghĩa. Thật hạnh phúc khi sự kiện vừa qua đã nhận được sự quan tâm của mọi người”.

Nu doanh nhan Sac - Tam - Tai anh 2
"Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài" là một trong những chương trình quy tụ nhiều người đẹp doanh nhân nhất từ trước đến nay.

Lễ tôn vinh "Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài" thu hút sự tham gia của hàng loạt tên tuổi trong giới kinh doanh và làng giải trí như: Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Hoa hậu Lam Cúc, Quý bà doanh nhân Xuân Đỗ… Rất nhiều mỹ nhân - những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ và tài năng cũng góp mặt.

Bên cạnh đó, rất nhiều nữ doanh nhân là các hoa hậu và quý bà thành đạt đã được tôn vinh trong sự kiện này.

Nu doanh nhan Sac - Tam - Tai anh 3
Top 10 nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài.

Ca khúc được sáng tác riêng cho chương trình

Ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam tài năng và bản lĩnh, các tiết mục nghệ thuật của chương trình được xây dựng độc đáo và đầu tư bài bản. Ca khúc “Bông hồng quyền năng” do Nam vương Thế giới Người Việt - ca sĩ Tiến Phạm trình bày. Ca khúc đặc biệt này do nhạc sĩ Võ Hoàng Thi sáng tác dành riêng cho chương trình.

Phần trình diễn của Nam vương Tiến Phạm trên sân khấu cùng vũ đoàn đã đưa khán giả đến không gian âm nhạc sôi động và cuốn hút qua những ca từ ý nghĩa, giàu hình ảnh.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hát nhạc tự sáng tác 

Hoa hậu đền Hùng Giáng My sở hữu giọng hát đẹp. Trên sân khấu lễ tôn vinh, sự xuất hiện của cô đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo quan khách.

Sự duyên dáng cùng cảm xúc của cô khi ngâm thơ và hát ca khúc mang tên “Bốn mùa là em” để dành tặng các nữ doanh nhân đã chạm đến trái tim của tất cả khách mời.

Nu doanh nhan Sac - Tam - Tai anh 4
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My giàu cảm xúc với ca khúc “Bốn mùa là em”.

Lễ tôn vinh ấn tượng

Nu doanh nhan Sac - Tam - Tai anh 5
Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam (Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam) & fashionista Thuận Nguyễn trao cúp và bảng chứng nhận cho Doanh nhân - Nhà giáo Ngô Thị Tuyến.

Nhằm mang đến sự độc đáo cho chương trình, phần vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài” được ban tổ chức tiến hành như một nghi thức trao giải thưởng Oscar. Sau phần giới thiệu clip nhân vật là sự xuất hiện của hai vị khách mời quyền lực cùng đồng hành trao cúp và bảng vàng cho của từng nữ doanh nhân. Đây chính là điểm nhấn thú vị không gây cảm giác nhàm chán cho quan khách tham dự.

Nu doanh nhan Sac - Tam - Tai anh 6
Ca sĩ Nguyên Vũ & Hoa hậu Đền Hùng Giáng My Nguyễn trao cúp và bảng chứng nhận cho Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2017 -  Nguyễn Bảo Ngọc.

Chiếc cúp dành cho các nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài do ban tổ chức chuẩn bị cũng được thiết kế và đúc bằng đồng bởi các nghệ nhân lành nghề. Chiếc cúp phong cách “Oscar” mang biểu tượng của người phụ nữ đẹp dâng trái tim cho nhân loại và cộng đồng.

Mộc Trà

Ảnh: Phú Trần - Johnny Trần

Bạn có thể quan tâm