Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh độc đáo nhất năm qua

Bức ảnh Tổng thống Obama ôm vợ, thủy thủ Popeye ngoài đời thực hay chú mèo 2 mặt... đã tạo ra những cơn sốt trên mạng năm qua.

Những bức ảnh độc đáo nhất năm qua

Bức ảnh Tổng thống Obama ôm vợ, thủy thủ Popeye ngoài đời thực hay chú mèo 2 mặt... đã tạo ra những cơn sốt trên mạng năm qua.

 
 Chú mèo có 2 mặt Venus ở  Bắc Carolina, Mỹ nổi tiếng hồi tháng 8 vì có một nửa màu đen và một nửa màu nâu.
 
 Vận động viên mạo hiểm Nik Wallenda đi thăng bằng trên sợi dây, phía dưới là thác nước Niagara cao 550 m.
 
Du khách nghỉ mát trên bãi biển đảo Tuscan, Giglio, Italy, trong khi chiếc du thuyền Costa Concordia vẫn nằm phơi xác trên biển phía đằng xa.
 
 2 chú chó Porter và Monty ở New Zealand tham gia một khóa học lái xe trong những chiếc ô tô được thiết kế đặc biệt. Đây là một chiến dịch nhằm kêu gọi người dân nuôi những con chó bị bỏ rơi.
 
Một cảnh hạ cánh máy bay đáng sợ tại sân bay quốc tế Công chúa Juliana, Đảo Saint Martin thuộc Hà Lan. Vì sân bay nằm gần bãi biển, nên mỗi khi máy bay hạ cánh đều khiến du khách phải rạp người xuống tránh tiếng ồn và sức ép.
 
Anh Axel Rosale ở Villa Maria, Argentina đính 280 chiếc khuyên trên mặt hồi tháng 2 và lập kỷ lục thế giới Guinness.
 
Vận động viên thể hình người Ai Cập, Moustafa Ismail được mệnh danh là "Thủy thủ Popeye" ngoài đời thực, nhờ có bắp tay lớn nhất thế giới.
 
 Cầu cảng Casino ở Mỹ xiêu vẹo sau khi bị siêu bão Sandy tàn phá hồi tháng 11.
 
Những người đàn ông dùng dây thừng để kéo xe tải bị lật vì chở quá tải ở Dargai, Pakistan.
 
Trăng tròn mọc phía sau biểu tượng vòng tròn Olympic ở Cầu Tháp London, khi thủ đô nước Anh đang tổ chức Thế vận hội mùa hè hồi tháng 7.
 Hình ảnh Tổng thống Obama ôm vợ được đăng trên mạng xã hội, sau khi ông giành chiến thắng trong cuộc chạy đua vào nhà trắng hồi tháng 11. Đây là một trong những bức ảnh được lan truyền nhiều nhất trên mạng 2012 và phổ biến ở hơn 200 quốc gia.
 
Một con tê giác châu Phi được các binh sĩ bảo vệ trước mối đe dọa của những tay thợ săn.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm