Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhập quốc tịch Mỹ, Grenada theo diện đầu tư

Với số tiền đầu tư từ 350.000 USD tại Mỹ và 250.000 USD tại Grenada, công dân Việt Nam đã có thể nhận thẻ xanh từ xứ cờ hoa, hoặc nhập quốc tịch đảo quốc Grenada.

Nhập cư tại 2 quốc gia này mang đến cho công dân nhiều cơ hội kinh doanh, học tập và hưởng nền y học tiên tiến…

EB-5, L1-A thông qua chuỗi nhà hàng In Fretta

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều chương trình EB-5 để lựa chọn nhưng đa số đều phải thông qua các dự án nằm trong trung tâm vùng (regional center) - một chương trình mà rất nhiều nhà đầu tư lo ngại về việc giám sát số tiền đầu tư của mình. Số tiền này sẽ không được hoàn lại nếu dự án đó thất bại. Khi đó, nhà đầu tư chỉ biết chờ đợi.

Nếu đầu tư thông qua EB-5 (với số tiền 500.000 USD), nhà đầu tư sẽ trực tiếp sở hữu một nhà hàng In Fretta theo phong cách sport bar - loại hình thu hút khách tại Texas với mức doanh thu từ 4-5 triệu USD/năm.

Nghĩa là nhà đầu tư và các chuyên gia quản lý hệ thống nhà hàng In Fretta sẽ cùng quản lý nhà hàng của mình và số tiền đầu tư 500.000 USD. Như vậy, khi đến Mỹ, nhà đầu tư cùng với người thân sẽ vừa quản lý và phục vụ cho khách hàng của mình. Hoặc, nhà đầu tư có thể đầu tư gián tiếp và hưởng lợi tức từ hoạt động kinh doanh thông qua chuỗi nhà hàng In Fretta.

Cong ty Huan Nghe anh 1
Một nhà hàng In Fretta tại Mỹ.

In Fretta Sport Bar (EB-5) là nhà hàng chuyên phục vụ các món cánh gà, salad, pizza, bia và rượu vang với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Đối tượng khách hàng chủ yếu là những người thích uống bia, rượu, đồng thời yêu thích ruby (bóng bầu dục). Ngoài ra, In Fretta còn có thêm kênh phân phối thức ăn qua Uber, mang đến doanh thu đáng kể.

Nếu muốn giảm khoản đầu tư và đến Mỹ nhanh trong vòng 6 tháng, khách hàng có thể đầu tư theo diện visa L1-A vào chuỗi nhà hàng này với số tiền 350.000 USD. Visa L1-A thuộc dòng non-immigrant (không định cư), được cấp cho những nhà điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam muốn mở một chi nhánh tại Mỹ với thời gian 2 năm, sau đó có thể gia hạn visa với tổng thời gian tối đa 7 năm.

Cong ty Huan Nghe anh 2
Đầu tư vào In Fretta mở ra cơ hội định cư cho công dân Việt.

Nhà đầu tư được hưởng quyền lợi như người có thẻ xanh tại Mỹ. Hiện nay, khách hàng của công ty Huấn Nghệ đang sở hữu những nhà hàng theo diện visa L1-A tại Texas với mức doanh thu trên 1 triệu USD (từ 6/2016 đến 6/2017) với mức lợi nhuận 18%.

Đầu tư nhập quốc tịch Grenada

“Hòn đảo gia vị” Grenada là một quốc đảo nói tiếng Anh tại Nam Mỹ. Để nhập tịch, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ một khoản tiền 250.000-84.000 USD theo các hình thức sau: hoàn tiền sau 5 năm hoặc không hoàn tiền vào dự án nuôi trồng thủy sản; đóng góp vào quỹ chuyển đổi quốc gia Grenada; đầu tư vào các dự án bất động sản đã được phê duyệt để lấy quốc tịch.

Sau khi trở thành công dân của Grenada, các nhà đầu tư có nhiều cơ hội xin visa E-2. Visa đầu tư E2 là visa Nhà đầu tư theo hiệp ước (E2) dành cho công dân của các quốc gia mà Mỹ duy trì hiệp ước về hoạt động thương mại và thăm dò thị trường. Hiện nay, Grenada là một quốc gia nằm trong hiệp ước này.

Cong ty Huan Nghe anh 3
Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng rất phát triển tại quốc đảo Grenada.

Chọn nhập tịch Grenada, nhà đầu tư chỉ cần chờ xét duyệt trong khoảng 60 ngày làm việc kể từ ngày nộp đơn; tỷ lệ rủi ro thấp; không yêu cầu thời gian sinh sống tối thiểu tại nước này. Công dân quốc đảo này sẽ được miễn thị thực du lịch tại hơn 137 quốc gia (trong đó có các nước như Anh quốc, khối liên minh châu Âu và Trung Quốc).

Grenada là một trong những nước có tỷ lệ tội phạm thấp nhất; chất lượng giáo dục tốt với ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Anh. Chính phủ Grenada không đánh thuế thu nhập, tài sản thừa kế.

Công dân Grenada còn được phép mang song tịch, tức là trong thời gian sinh sống tại Grenada, nhà đầu tư vẫn có thể đầu tư lấy lợi nhuận từ một nước khác mà mình có quốc tịch.

Cong ty Huan Nghe anh 4
Phong cảnh hữu tình tại Grenada.

Công ty Huấn Nghệ tổ chức toạ đàm di trú lần 2 với sự tham gia của các diễn giả, luật sư và chủ đầu tư: ông Brian Kaminski - Chủ tịch HSM/IMS; bà Gloria Knowles - người sáng lập HMS/IMS; TS. Christofer Ashby - Chủ tịch và CEO của C&C Grenadines.

TS. Ashby là nhà phát triển khu nghỉ dưỡng sang trọng The Point at Petite Calivigny - dự án BĐS được phê duyệt của chương trình đầu tư nhập quốc tịch tốt nhất Grenada. Ông cũng là đại sứ cho chính phủ Grenada, làm việc chặt chẽ với Bộ Ngoại giao và Bộ Tài chính trong lĩnh vực đầu tư trực tiếp ở nước ngoài.

Tại Hà Nội: 14h-18h ngày 16/9 tại Khách sạn Movempich, 83 Lý Thường Kiệt. Đăng ký tham dự qua Mr. Vinz Tran: 0902 901 070

Tại TP.HCM: 14h-18h ngày 21/9 tại Khách sạn Liberty Central, 59 Pasteur, quận 1. Đăng ký tham dự qua Ms. Trang: 0120 573 2353

Công ty cổ phần Tư vấn du học và Đào tạo Huấn Nghệ

141C Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT: +848. 39911287

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm