Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thuốc Vivita đẩy mạnh sản phẩm vitamin và quà tặng sức khỏe

Hệ thống Vivita vừa khai trương nhà thuốc số 2 tại TP Thủ Đức, đẩy mạnh phục vụ nhóm thực phẩm chức năng, vitamin và quà tặng sức khỏe trong thời gian tới.

Ông Lê Anh Khoa - đại diện chuỗi hệ thống nhà thuốc Vivita - khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển thị trường thực phẩm chức năng và vitamin tại Việt Nam. Tất cả góp phần thực hiện sứ mệnh nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe “phòng bệnh hơn chữa bệnh” của cộng đồng, đồng thời hướng Vivita trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ thực phẩm chức năng, vitamin và khoáng chất hàng đầu Việt Nam.

Tập trung vào giá trị cốt lõi

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Vivita tập trung vào giá trị cốt lõi, đồng thời là những điểm tạo nên sự khác biệt của hệ thống: Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hàng đầu, đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp.

Nha thuoc Vivita anh 1

Đại diện Vivita khẳng định hệ thống sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong tương lai.

Vivita cam kết chỉ bán thuốc, vitamin cùng thực phẩm chức năng chính hãng, chất lượng cao với ngày sản xuất mới và hạn sử dụng còn xa. Hệ thống nói không với sản phẩm cận hoặc quá hạn sử dụng, đồng thời cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện nguồn gốc không chính hãng.

Song song đó, Vivita liên tục bổ sung danh mục sản phẩm thuốc, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chính hãng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các đối tượng như người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh.

Nha thuoc Vivita anh 2

Hệ thống nhà thuốc Vivita khai trương cửa hàng số 2 tại TP Thủ Đức (TP.HCM).

Hệ thống nhà thuốc Vivita không ngừng cố gắng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tạo ra nhiều giá trị, lấy người dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Cụ thể, hệ thống sẽ triển khai đo đường huyết và huyết áp miễn phí; giao thuốc theo toa bác sĩ và thực phẩm bảo vệ sức khỏe tận nhà; hỗ trợ tư vấn tại cửa hàng, qua điện thoại và các kênh trực tuyến; triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại thiết thực mỗi tháng.

Vivita đặc biệt chú trọng tính chuyên nghiệp và tận tâm của dược sĩ. Các dược sĩ được tuyển chọn đều có bằng cấp, chuyên môn tốt, được đào tạo và học việc trước khi chính thức đứng hỗ trợ cho khách hàng tại nhà thuốc. Chuyên nghiệp tư vấn, chân thành hỗ trợ và lạc quan chia sẻ là phương châm của “người Vivita”.

Nha thuoc Vivita anh 3

Hệ thống nhà thuốc Vivita luôn lấy người dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động.

Đẩy mạnh dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Qua đại dịch Covid-19, sức khỏe trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, con người có xu hướng chủ động quan tâm và chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống không chỉ cho bản thân mà còn cả gia đình, bạn bè.

Với sứ mệnh nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe “phòng bệnh hơn chữa bệnh” cho cộng đồng, hệ thống nhà thuốc Vivita đẩy mạnh cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, đồng hành cùng các nhãn hàng thực phẩm bổ sung nổi tiếng từ Mỹ, Đức, Australia, Nhật Bản… như Puritan’s Pride, Doppelherz, Nature Ways, Healthy Care, DHC… cùng nhiều thương hiệu chất lượng trong và ngoài nước khác.

Nha thuoc Vivita anh 4

Chăm sóc sức khỏe trở thành ưu tiên của nhiều người hậu đại dịch.

Bên cạnh đó, lựa chọn quà tặng sức khỏe cũng là xu hướng ngày càng được ưa chuộng. Việc chọn được món quà phù hợp chính là cách thể hiện, gửi gắm tình cảm và lời tri ân đến gia đình, người thân, đối tác trong những dịp đặc biệt. Nắm bắt được tâm lý này, Vivita cam kết hỗ trợ tư vấn và cung cấp những món quà tặng sức khỏe chất lượng, phù hợp từng đối tượng người nhận.

Vivita cung cấp đa dạng quà tặng sức khỏe, từ các loại thảo dược quý như yến, sâm, đông trùng hạ thảo, bào tử nấm linh chi… đến những dòng chuyên biệt để tăng cường sức đề kháng, làm đẹp, nâng cao sức khỏe cho bà bầu, người mới ốm dậy, người mắc các bệnh mạn tính. Ngoài ra, Vivita cũng cung cấp các thiết bị y tế gia đình như máy đo đường huyết, huyết áp… phù hợp làm quà tặng cho người cao tuổi.

Nha thuoc Vivita anh 5

Vivita cung cấp đa dạng quà tặng sức khỏe, từ thảo dược quý đến thiết bị y tế gia đình.

Với cam kết hàng mới, chính hãng cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hệ thống nhà thuốc Vivita được kỳ vọng trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu chọn thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và quà tặng sức khỏe.

Còn non trẻ trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, song Vivita cam kết không ngừng nỗ lực để mở rộng trên cả kênh online lẫn bán lẻ tại cửa hàng. Tất cả nhằm đem đến nguồn thuốc, vitamin và sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng với giá hợp lý đến người dùng trên mọi tỉnh thành.

Hệ thống nhà thuốc Vivita tại TP.HCM

Cơ sở 1: 58 Trần Quý Cáp, phường 11, quận Bình Thạnh

Cơ sở 2: 84B, đường số 2, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức

Hotline: 19002061 hoặc 0888533350 | Email: hotro@sieuthisongkhoe.com

Website: vivita.vn | Fanpage: Hệ thống nhà thuốc Vivita

Trà An

Bạn có thể quan tâm