Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người trẻ hãy 'Dám mơ - Biết nói - Giỏi làm'

Với mong muốn giúp bạn đọc trẻ trang bị những kỹ năng “mềm”, Nhà Xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách “Dám mơ - Biết nói - Giỏi làm”.

Ky nang song anh 1

Bộ sách trang bị kỹ năng cho các bạn trẻ. Ảnh: NXB Kim Đồng.

Bộ sách gồm 2 cuốn Tiệm sữa “Chào buổi sáng”Người biết đi đường dài, của tác giả Lâm Lương.

Bộ sách giúp các bạn trẻ đã và đang loay hoay trong cách nhận diện và ứng xử với những cảm xúc xáo trộn của mình tìm thấy câu trả lời trong hành trình khám phá bản thân và ý nghĩa của cuộc sống.

Mỗi cuốn sách gồm hơn 20 mẩu chuyện nhỏ với những bài học về giá trị cuộc sống và triết lý nhân sinh sâu sắc. Chúng mang đến những thông điệp tốt đẹp và cách phát triển trí tuệ, cảm xúc, tạo một nguồn năng lượng tích cực để các bạn trẻ “dám mơ - biết nói - giỏi làm”

Trong đó, ở cuốn Người biết đi đường dài, qua 3 chủ đề “Kiểm soát cảm xúc”, “Tạo mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh” và “Kiến tạo một thế giới tử tế”, các bạn trẻ sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tạo lập, gìn giữ và phát triển các mối quan hệ trong hành trình trưởng thành của mình.

Cuốn Tiệm sữa "Chào buổi sáng" hướng đến khía cạnh cá nhân hiểu mình, sửa mình và rèn mình qua 3 chủ đề chính “Tạo dựng cuộc sống nền nếp”, “Những bài toán nan giải” và “Trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Bộ sách giống như cẩm nang tư vấn, có lối viết đơn giản, dễ hiểu, đề cập trực diện không né tránh, đưa ra các giải pháp hợp lý giúp các bạn trẻ dễ dàng áp dụng, thực hành trong cuộc sống.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Tri Thức - Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@znews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

https://hanoimoi.vn/ra-mat-bo-sach-huong-cac-ban-tre-dam-mo-biet-noi-gioi-lam-678469.html

Thụy Du/Hà Nội Mới

Bạn có thể quan tâm