Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ VN trên khán đài trận Chelsea - Aston Villa

Các fan Chelsea vẫn luôn mơ ước được xem trận cầu đẳng cấp của đội bóng lừng lẫy nước Anh. Mới đây một nhóm các chàng trai đã được tận hưởng trải nghiệm bóng đá đáng nhớ này.

Họ chính là đội bóng vô địch giải Galaxy 11 Tournament quy mô Đông Nam Á - chiến thắng đã biến giấc mơ của những chàng trai hâm mộ Chelsea thành sự thật.

Để đoạt chiếc vé máy mắn đến sân vận động (SVĐ) lừng danh Stamford Bridge tại Fullham, London, đoàn cầu thủ nghiệp dư từ Việt Nam đã vượt qua các đối thủ mạnh trong nước và khu vực, nhất là đối thủ nặng ký từ Thái Lan. Cả đoàn háo hức ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân lên sân Stamford Bridge, nhìn thấy toàn cảnh SVĐ trong mơ, và nhất là được thấy những gương mặt cầu thủ họ vô cùng yêu mến trong trận cầu đỉnh cao giữa Chelsea và Aston Villa.

Người hâm mộ Việt Nam tại SVĐ nổi tiếng Stamford Bridge (Anh).

Với đẳng cấp của đội bóng hàng đầu thế giới, Chelsea đã cống hiến một trận thi đấu đầy hấp dẫn với nhịp độ thi đấu nhanh, dồn dập, cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện, liên tục tạo nhiều cơ hội ghi bàn. Chính lối thi đấu lăn xả của Chelsea đã khiến nhịp độ trận đấu nóng lên từng phút, và khiến các cổ động viên trên khán đài không thể rời mắt khỏi từng đường chuyền và đi bóng của đội nhà.

Kết quả chung cuộc 3-0 trước đối thủ Aston Villa không nằm ngoài dự đoán của các cổ động viên. Các khán giả đặc biệt từ Việt Nam trên khán đài là những người nức lòng hơn cả. Họ phấn khởi vì lần đầu tiên đến Anh, đến sân Stamford Bridge mơ ước và xem đội bóng họ yêu thích giành chiến thắng.

Trước khi có những chiếc vé may mắn đến Anh, những chàng trai Việt Nam đã có chuyến viếng thăm và du đấu thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Cả đội đã được chào đón nhiệt tình bởi không khí hiện đại, náo nhiệt của thành phố này. Những mệt mỏi và ngỡ ngàng ban đầu mau chóng nhường chỗ cho cảm giác hào hứng, sẵn sàng khám phá đất nước hiền hòa này. Không những được hướng dẫn tận tình và giới thiệu về cảnh quan cũng như con người Malaysia, các fan của trái túc cầu còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Du đấu thành công tại Malaysia.

Giải đấu mà các chàng trai may mắn ấy tham gia tại Malaysia chính là giải bóng đá nghiệp dư Galaxy 11 - một hoạt động thể thao với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á, do công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức, dành cho các đại lý của hãng tại mỗi quốc gia khắp ASEAN. Đội vô địch trong từng nước sẽ đi du đấu với các đội vô địch khác trong khu vực, để giành tấm vé vàng đến Anh xem trận cầu của Chelsea trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh - một trong những giải đấu lớn nhất hành tinh. Niềm vui, trải nghiệm và những điều tốt đẹp đọng lại sau giải đấu thành công này chính là động lực để hoạt động này tiếp tục được triển khai trong năm tới.

Niềm vui giành chức vô địch

Galaxy 11 là một trong những nỗ lực của công ty điện tử Samsung Vina nhằm gắn kết mọi nhân viên cùng mọi đối tác, khẳng định cam kết luôn đồng hành và mang đến cho mọi nhân viên, đối tác những quyền lợi tốt đẹp. Không chỉ là một giải đấu phong trào, giải còn là điển hình của một hoạt động tinh thần thể hiện sự chu đáo và mang tính gắn kết cao, được đầu tư nghiêm túc với hơn 450 nhân viên bán hàng đến từ các đại lý trên toàn quốc tham dự.

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm