Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng chịu chi nhằm hút dòng tiền tiết kiệm

Khách hàng ngày càng quan tâm tới các chương trình hậu mãi, ưu đãi của ngân hàng. Dưới góc độ ngân hàng, đây cũng là “chiêu” để giữ khách cũ và thu hút khách mới.

Trong những tuần làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán, nhiều chi nhánh, phòng giao dịch tấp nập người đến gửi tiền. Các ngân hàng cũng đua nhau đưa ra nhiều “chiêu” thu hút tiền gửi.

Mới nhất tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), từ 2/1 đến 1/4, ngân hàng này triển khai chương trình khuyến mãi “Năm mới an khang - Xe sang chờ đón” như một lời tri ân tới khách hàng. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tại NCB sẽ nhận liền tay hơn 53.000 phần quà giá trị và cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng lớn như ôtô Toyota Vios hay dàn âm thanh Sony.

Trên thực tế, gửi tiền nhàn rỗi vẫn được xem là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có hơn 30 ngân hàng lớn nhỏ khiến không ít khách hàng băn khoăn gửi tiền vào đâu cho tốt. Nhiều chuyên gia cho rằng khách hàng nên chọn ngân hàng có dịch vụ rút tiền nhanh chóng và an toàn cả gốc và lãi, các ngân hàng có uy tín, có lịch sử quản lý tốt với khách hàng trong quá khứ. Ngoài ra, lãi suất huy động ở các ngân hàng đang khá đồng đều nên cũng cần để ý tới độ ổn định của chất lượng dịch vụ.

Giới chuyên gia cũng cho rằng khách hàng ngày càng quan tâm tới các chương trình hậu mãi, chính sách ưu đãi của ngân hàng. Dưới góc độ ngân hàng, đây cũng là “chiêu” để ngân hàng giữ khách cũ và thu hút thêm khách mới.

NCB là ngân hàng được đánh giá cao nhờ chính sách hấp dẫn, mang lại lợi ích lớn cho khách hàng. Đơn cử chương trình “Năm mới an khang - Xe sang chờ đón” đang được nhiều khách hàng hưởng ứng. Theo đó trong suốt chương trình, với mỗi sổ tiết kiệm mới mở từ 50 triệu đồng, kỳ hạn gửi tối thiểu một tháng, khách hàng sẽ nhận một dãy seri dự thưởng tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi để quay số trúng thưởng tại quầy giao dịch.

NCB anh 1
NCB tổ chức chương trình "Năm mới an khang - Xe sang chờ đón".

Với mỗi seri nhận được, khách có cơ hội trúng từ 10.000 đồng đến 2 triệu đồng. Tổng số tiền trúng thưởng của khách hàng sẽ tương ứng số seri được cấp. Với hơn 53.000 giải thưởng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng, khách hàng gửi càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao. Ngoài ra với dãy seri này, khách còn có cơ hội quay số ở cuối chương trình để giành một trong 6 phần thưởng: một xe ôtô Toyota Vios 1.5E MT; 5 dàn máy Bluray Sony BDV E6100/msp1.

“Chương trình ‘Năm mới an khang - Xe sang chờ đón’ là lời chúc thành công và may mắn luôn đồng hành cùng khách hàng trong năm mới. Với chiến lược One NCB: One Team - One Goal - One Plan cùng quyết tâm của cán bộ nhân viên, NCB ngày càng vững mạnh, luôn xứng đáng là NCB - ngân hàng của bạn”, đại diện NCB cho biết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm