Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm Sài Gòn đầy lãng mạn từ Fairy Coffee

Từ khung cửa sổ của quán cà phê xinh xắn Fairy Coffee, thực khách có thể thu trọn một góc Sài thành sôi động vào tầm mắt.

Fairy Coffee nổi bật với màu xanh mát mắt, nằm ở góc ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM. Đây là ngôi nhà cà phê tâm huyết của nữ diễn viên trẻ Huỳnh Hồng Loan. Nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” đã mang đến cho Sài Gòn một không gian cà phê trang nhã, sang trọng, có nhiều góc ngồi đẹp cùng nhiều thức uống độc đáo. Không gian tươi mới của Fairy Coffee hứa hẹn trở thàn điểm đến hấp dẫn của giới trẻ Sài thành trong thời gian tới.

Fairy Coffee anh 1
Fairy Coffee nổi bật với màu xanh mát mắt ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Thánh Tôn.

Quán có đến 3 không gian với phong cách thiết kế khác nhau, lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Từ Fairy Coffee, bạn có thể chọn một góc ngồi và nhìn ra thành phố lãng mạn, xinh đẹp. Đó là góc ngã tư xanh mướt của đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, là những mái nhà kiểu cũ của Sài Gòn từ trên cao. Góc phố nào cũng mang hồn phố cũ, gợi ý thơ và mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

Fairy Coffee anh 2
Tuy mới khai trương nhưng Fairy Coffee đã thu hút nhiều khách trong và ngoài nước.

Bên trong quán là không gian thanh bình với ánh sáng ấm áp, âm nhạc nhẹ nhàng cùng những bức họa đẹp trên tường hay đen treo ngẫu hứng, vật dụng trang trí nhỏ xinh. Tuy nhiên, ngay khi bước qua cánh cửa màu xanh nhạt, khung cửa kính hay sân thượng lộng gió, thực khách sẽ cảm nhận thấy một Sài Gòn “không ngủ”.

Fairy Coffee anh 3
Một góc check-in xinh xắn ở Fairy Coffee.

Fairy Coffee không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ nhờ vị trí đẹp mà còn ở thức uống ngon lành và độc đáo. Với tiêu chí nguyên liệu sạch, thức uống ngon, đẹp, phục vụ chu đáo, Fairy Coffee là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu cà phê và không gian đẹp ở Sài Gòn.

Không chỉ có những ô cửa kính trong suốt và ban công nên thơ, Fairy còn có sân thượng lộng gió để bạn ngắm thành phố qua nhiều khoảnh khắc: buổi sáng tinh khôi, hoàng hôn lãng mạn và ban đêm lung linh ánh đèn. Điểm thú vị là Fairy mở cửa đến 2h sáng, hứa hẹn là điểm nghỉ chân cho những tâm hồn yêu thích không khí Sài Gòn lúc đêm khuya.

Fairy Coffee anh 4
Diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã dồn nhiều tâm huyết để mang đến không gian cà phê đẹp của Fairy Coffee.

Một trong những điều tâm huyết của Hồng Loan khi sáng tạo thương hiệu cà phê Fairy Coffee là cà phê sâm và cà phê linh chi được trồng, rang xay theo kỹ thuật cà phê sạch của Nhật Bản. Hạt cà phê được trồng riêng tại vùng tự nhiên Cầu Đất - Lạc Dương và rang xay bằng củi theo phương pháp truyền thống để đạt được độ đậm theo ý muốn, kết hợp với sâm và linh chi tươi mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Fairy Coffee anh 5
Đồ uống Fairy Coffee được trang trí bắt mắt.

Với tỷ lệ 80% cà phê - 20% sâm (linh chi), khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương thơm thoang thoảng của hai hương vị độc đáo này. Hạt cà phê cũng không pha trộn phẩm màu, chất tạo mùi, chất phụ gia để đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm cà phê chất lượng vì lợi ích sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, Fairy Coffee cũng có thêm nhiều sự lựa chọn nổi bật khác như: trà đào hạt chia, trà sen sữa tươi, trà vải hoa hồng, matcha latte…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm