Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nếm mỳ tươi chính hiệu Hong Kong ở Noodle Bar

Những sợi mỳ tươi được chế biến tại chỗ từ tay nghề điêu luyện của các đầu bếp chuyên nghiệp là một trong những nét đặc trưng làm nên món mì ngon đặc biệt của nhà hàng mỳ Hong Kong Noodle Bar.

Phát triển thành chuỗi nhà hàng mỳ Hong Kong, Noodle Bar không chỉ đem lại những món mỳ hảo hạng mà còn đem lại thực đơn phong phú cho khách hàng thưởng thức.

Không gian đặc biệt


Tọa lạc tại địa chỉ 139D Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM - ngay trung tâm Sài Gòn, nơi nổi tiếng về ẩm thực phong phú và đa dạng, Noodle Bar vẫn tạo được phong cách và dấu ấn cho riêng mình. Từ những sợi mỳ tươi ngon đậm đà hương vị Hong Kong, rất gần gũi và hợp khẩu vị người Việt Nam, nhà hàng còn có thiết kế độc đáo và sáng tạo. Bước vào không gian của nhà hàng, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nét đặc trưng ở đây là "các sợi dây thừng" được bện lại và trang trí khắp nơi. Không phải ngẫu nhiên, hay muốn trội về phong cách, nhưng những sợi dây thừng có ý nghĩa tượng trưng cho những sợi mì dai, với cách làm độc đáo tạo nên mỹ vị tuyệt vời cho món mỳ Hong Kong danh tiếng.

Không gian lịch sự, sang trọng dưới ánh đèn vàng ấm áp, dễ tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, thân quen như bữa ăn gia đình, khơi gợi trọn vẹn vị giác ngay cả khi chưa bắt đầu thưởng thức. Sự ấm cúng của nhà hàng trở thành địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho mọi người, ngay tại quầy bar luôn có sẵn không gian dành cho 2 thực khách, hoặc không gian rộng riêng biệt phù hợp với các buổi họp mặt, sinh nhật... Noodle Bar vừa gia nhập vào làng ẩm thực Việt Nam đã xây dựng được một không gian lý tưởng bằng sự am hiểu tâm lý thực khách của mình.


Đặc biệt, các buổi ăn khuya tại nhà hàng mở ra cho khách hàng một diện mạo hoàn toàn mới, đậm chất phong cách ẩm thực Sài Gòn về đêm với không gian ấm cúng, âm nhạc sôi động và không khí trẻ trung náo nhiệt. Đến với Noodle Bar trong thời khắc này, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn cuộc sống của Sài Gòn với phong cách ẩm thực khuya thú vị, có thể thưởng thức những món ăn hương vị đậm đà, vừa trải nghiệm một cuộc sống "rất chất" của Sài Gòn về đêm.

Mỹ vị của món mỳ Hong Kong chính hiệu và ẩm thực phong phú tại nhà hàng

Đến với Noodle Bar, bạn sẽ thấy những sợi mỳ tươi được chế biến khéo léo và người đầu bếp thoáng chốc trở thành nghệ sĩ với những tô mỳ dai, trình bày đẹp mắt và nóng hổi. Tuy nhiên, không đơn thuần chỉ là biểu diễn nghệ thuật, trong mỗi cách làm mỳ đều có bí quyết riêng biệt để tạo nên sợi mỳ đạt tiêu chuẩn kích thích vị giác cho vị giác cho thực khách. Bằng sự học hỏi và nghiên cứu tỉ mỉ của những đầu bếp người Hong Kong đích thực, nhà hàng đã đưa món ăn nổi tiếng của xứ Cảng Thơm về Việt Nam "nguyên vẹn" hương vị độc đáo từ những sợi mỳ tươi tuyệt hảo.


Bên cạnh các món ăn "tâm điểm" của nhà hàng, Noodle Bar còn có thực đơn phong phú hơn 50 món cho khách hàng chọn lựa tuỳ theo khẩu vị của mỗi người. Từ Dim Sum nổi tiếng nhất của Hong Kong Xiao Long Pao, đến bò Hong Kong, tôm Hoàng Kim, sườn Kim Sa, vịt trần bì Hong Kong, lẩu Bak Kuet The… Mỗi món đều mang hương vị đặc biệt và độc đáo riêng của nhà hàng, để đảm bảo mỗi món ăn là một hương vị mới lạ kích thích vị giác và giúp thực khách có những giây phút thưởng thức trọn vẹn hương vị cuộc sống từ những món ăn.

Website: www.noodlebar.vn

Facebook tại đây.

Điện thoại: (08) 6680.5254. Hotline: 090 4744675

Các món ăn có giá từ 49.000 đồng đến 189.000 đồng.

Tư liệu: Noodle Bar

Bạn có thể quan tâm