Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm, thời trang giảm đến 50% tại ngày hội 'Winter Wonderland 2017'

"Winter Wonderland 2017" sẽ giúp các tín đồ thời trang có cơ hội sở hữu sản phẩm từ hơn 40 thương hiệu nổi tiếng như Vascara, Macy, Larina, Edso, Sakura, NYX... với ưu đãi đến 50%.

Trở lại với diện mạo mới, ngày hội mua sắm hấp dẫn nhất “Winter Wonderland” do Vascara tổ chức diễn ra từ 13/12 đến 17/12 hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để giới trẻ Sài thành thỏa sức mua sắm và vui chơi.

Ưu đãi đến 50%, đồng giá hấp dẫn

Đến với “Winter Wonderland 2017”, các tín đồ thời trang sẽ đắm chìm trong hàng loạt ưu đãi lên tới 50% tất cả sản phẩm từ hơn 40 thương hiệu. Sự có mặt của Vascara, Adler, Paperlanes, Macy, Larina, Edso, Leo’s clothing… với phong cách sành điệu sẽ là lựa hoàn hảo cho các quý cô hiện đại khi đồng loạt giảm 30-70%. Chương trình đồng giá hấp dẫn, mua 3 tặng một cũng là ưu đãi các nàng không nên bỏ lỡ.

Vascara anh 1
Những tín đồ thời trang mê các thiết kế của Vascara sẽ có một "bữa tiệc mua sắm" như ý.

Không chỉ thế, tín đồ yêu làm đẹp sẽ được sở hữu các sản phẩm trang điểm, dưỡng da đến từ các tên tuổi danh tiếng như Sakura, NYX, Bio Essense, Deborah, Epomi… với giá giảm sâu. Bên cạnh đó, những thương hiệu chuyên phụ kiện - trang sức như Yo Case, Nhóc Gift Shop, Hanada Silver, Maycarft… cũng tham dự ngày hội với nhiều ưu đãi không thể bỏ qua.

Vascara anh 2
Hơn 40 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện ưu đãi đến 50%.

Hoạt động giải trí đặc sắc, quà tặng hấp dẫn

Tham gia khu vườn nhan sắc “Winter Wonderland 2017”, khách mua sắm sẽ hòa mình cùng không khí âm nhạc vui tươi, sôi động. “Thử tài làm stylist” sẽ là nơi tín đồ thời trang thể hiện khả năng mix & match và rinh ngay giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, “Surprise Sale - Giá sốc sập sàn” kéo dài trong 2 tiếng mà không báo trước cũng là hoạt động đáng mong đợi. Vì vậy các nàng đừng quên nán lại sự kiện để có thể rinh ngay sản phẩm yêu thích với mức giá giảm hiếm có.

Đặc biệt, chương trình quay số may mắn diễn ra vào ngày cuối cùng 17/12 sẽ mang đến cơ hội sở hữu một chuyến du lịch Singapore - Malaysia dành cho 2 người, hoặc một gói tập luyện 12 tháng trị giá 13 triệu đồng tại California Fitness & Yoga.

Mua hàng 1.000 đồng với hóa đơn 999.000 đồng

Cụ thể, chỉ với tổng giá trị hóa đơn từ 999.000 đồng, bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào với mức giá chỉ 1.000 đồng. Đây sẽ là cơ hội hiếm có trong năm dành cho các tín đồ thời trang để thỏa sức shopping mà không lo về giá.

Vascara anh 3
“Winter Wonderland” mang đến cơ hội mua hàng giá hời cho tín đồ shopping.

Sở hữu bộ quà tặng 1 triệu đồng

Các khách hàng đầu tiên đến với Ngày hội mua sắm này sẽ nhận được phần quà đặc biệt. Đó là bộ door gifts với những quà tặng và coupon trị giá hơn 1 triệu đồng từ  từ Vascara, Yves Rocher in Vietnam, Flormar, Bio-essence Vietnam, MAS, EPOMi, Miley Lingerie, NGORI Fashion, F2 - Fashion & Freedom, KENstyle SHOP, Yocase - ốp lưng dạ quang, MAYCraft. Đừng quên check-in sớm nhất để khám phá bí mật bên trong bộ quà tặng này.

Vascara anh 4
Đông đảo khách check-in sớm để khám phá bộ quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức.

Khu rừng “Winter Wonderland 2017” mang cảm hứng từ câu chuyện cổ tích phương Tây với những sắc màu lung linh, huyền ảo cùng “phép thuật” thần kỳ đã sẵn sàng đánh thức bất kỳ cô nàng nào khi bước vào. Ngoài ưu đãi từ các thương hiệu nổi tiếng, không gian tráng lệ, tiểu cảnh xinh xắn sẽ là chốn để các nàng lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất dịp cuối năm.

Vascara anh 5
Hàng nghìn khách hàng đã nhận được Door Gifts.

Winter Wonderland

Website: winterwonderland.vascara.com

Thời gian: 13/12 - 17/12

Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Niên, 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Fanpage: Vascara

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm