Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùng 4 Tết của bạn

Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn và thành công. Những bước đi chủ động trong công việc hoặc cuộc sống cá nhân sẽ đến đích mà không hề gặp trở ngại.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Bạch Dương gặp gỡ những người bạn thân hoặc dành thời gian cho nhân vật đặc biệt. Đôi khi, sự quan tâm thăm hỏi nhau là hết sức cần thiết, nhưng trong ngày hôm nay, chúng lại không mang nhiều ý nghĩa thực tế. Do vậy, Bạch Dương nên nghĩ ra cái gì thật đặc biệt, hãy giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và thật yêu đời trong năm mới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay, thật nhiều niềm vui đang đến với Kim Ngưu tại gia đình, trên chuyến xe bus hay ngoài đường phố. Hãy mỉm cười thật tươi và đón nhận món quà tuyệt vời ấy của cuộc sống. Hôm nay cũng là lúc để bạn bỏ đi những điều cũ và suy nghĩ về tương lai một cách sâu sắc nhất có thể, hãy mạnh dạn thể hiện chính kiến.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn và thành công. Những bước đi chủ động trong công việc hoặc cuộc sống cá nhân sẽ đến đích mà không hề gặp trở ngại. Hãy nên tận dụng thời cơ quan trọng này để tiến xa. Ngoài ra, Song Tử nên thể hiện tình cảm thật rõ ràng, một món quà đầy ý nghĩa sẽ là cách biểu đạt tuyệt vời cho đối phương hiểu tấm lòng của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặc dù hôm nay Cự Giải sẽ gặp đôi chút trục trặc về tài chính, nhưng bạn vẫn không hề sợ hãi, chần chừ khi cần hành động hoặc đưa ra quyết định. Bạn đã quen với việc kiểm soát tình huống, nên vấn đề nhỏ này chẳng khiến bạn nao núng. Buổi tối, một cuộc hẹn hò lãng mạn riêng tư, bên ánh nến, trong không gian ấm cúng chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy vô cùng gần gũi, gắn bó với những người bạn yêu quý, và họ cũng thể hiện rõ tình cảm đặc biệt dành riêng cho bạn. Mặt khác, bạn đang đi đúng hướng trong những việc quan trọng, và có lẽ chỉ cần điều chỉnh một chút thôi. Hãy tiếp thu lời nhận xét, nhưng đừng bỏ qua tất cả chỉ vì người khác chê bai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9 )

Hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp thuận lợi nếu bạn muốn bày tỏ ý kiến của mình. Hãy tin tưởng rằng những gì bạn phát biểu sẽ đến tai được đúng người và mang lại khá nhiều uy tín lẫn sự nể trọng từ mọi người. Buổi chiều, nếu có tổ chức tiệc tùng, Xử Nữ hãy nắm lấy vai trò người chủ trì và phân chia nhiệm vụ. Khả năng sáng tạo tuyệt vời của bạn sẽ  giúp đưa ra nhiều ý tưởng, biến buổi tiệc thành một kỷ niệm khó quên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phải nhận thêm nhiều trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Bạn có thể cho rằng mình không thể làm nổi, nhưng mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Bởi vì, Thiên Bình đang sở hữu một năng khiếu đặc biệt cho vai trò người đi đầu, đưa ra quyết định và biết cách để hoàn thành những dự án tập thể. Do vậy, đừng đánh giá thấp bản thân nhé. Bạn sẽ có được nhiều thứ hơn nếu cứ đơn giản sống vui vẻ như những gì đã cảm nhận trong quá khứ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Khi Hổ Cáp ít hy vọng nhất, thành công lại bước vào cuộc sống. Ngày hôm nay, bạn có thể nói lời tạm biệt với những ngày dài lê thê mệt mỏi, với tâm trạng lo lắng, bất an. Bạn đang chuyển sang một giai đoạn đầy thành tựu và may mắn. Dường như cuộc đời đang mỉm cười với Hổ Cáp. Như có phép màu vậy, bạn gặp may mắn, thuận lợi và thành công trong bất cứ lĩnh vực nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên bày tỏ tình cảm dành cho người yêu bằng phương thức mới nha. Đó có thể là một mẩu tin nhắn đầy yêu thương, hoặc một cách tỏ tình ồn ào khác. Bất cứ cách nào cũng sẽ hiệu quả, miễn là thu hút sự chú ý của đối phương. Hãy nhớ rằng chỉ số tình cảm trong ngày hôm nay của Nhân Mã  đang ở mức cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)                                          

Ma Kết của ngày hôm nay khá hoạt ngôn. Bạn có khả năng tập trung, suy nghĩ và diễn giải suy nghĩ rành mạch, điều này sẽ giúp bạn giao tiếp rất tốt với người khác. Đặc biệt, sẽ gây ấn tượng mạnh nếu cần tài hùng biện trong những tình huống quan trọng. Hãy cho phép bản thân được cháy hết mình và tận hưởng cuộc sống. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình chẳng cần phải chứng tỏ bản thân. Nếu mọi người cứ thúc ép bạn phải tăng tốc, hãy đề nghị họ ngừng can thiệp vào cuộc sống riêng tư nữa nhé. Hãy nên sống với nhịp điệu bạn cảm thấy phù hợp và tốt nhất. Buổi tối, Bảo Bình có vẻ dễ tin vào người khác. Hãy thận trọng vì đây là con dao hai lưỡi. Xét đến cùng, bạn chỉ nên tin chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư  sẽ có cơ hội gặp một người bạn khá thú vị. Không chỉ hấp dẫn về ngoại hình, người ấy còn có kiến thức và ý tưởng tuyệt vời để chia sẻ. Bạn sẽ chăm chú lắng nghe đến quên cả thời gian luôn đấy. Hãy biết khiêm tốn và lắng nghe người khác nhé. Nếu chỉ tư duy theo một đường thẳng duy nhất, bạn sẽ bỏ qua mất một điểm trọng yếu khác.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Mong-4-Tet-cua-ban;jsessionid=A224E3829932ACA1C7FF9706B39A71C9.as3?article=843513

Theo STEPPE/Báo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm