Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùng 3 Tết của bạn

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ rất bận rộn với công việc gia đình, có thể bạn sẽ đón chào nhiều vị khách đến viếng thăm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày hôm nay, Bạch Dương sẽ hoàn thành một công việc hết sức ý nghĩa cho bạn bè và gia đình. Đây chính là cơ hội để ăn mừng một chút, nhất là khi tinh thần bạn đang vui vẻ, dễ chịu như vậy. Hãy chia sẻ tiếng cười, niềm vui với mọi người, không gì vui bằng những khoảnh khắc sum vầy gia đình.

Ảnh: Matngu12chomsao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ rất bận rộn với công việc gia đình, có thể bạn sẽ đón chào nhiều vị khách đến viếng thăm. Hãy cố gắng để xử lý tất cả từ từ, đừng vội vàng và rồi mệt lử vào buổi tối. Bạn cần giữ sức khỏe cho những ngày bận rộn tiếp tới. Đặc biệt, người lớn sẽ dành những lời khen có cánh dành riêng cho Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử vốn là người luôn kiểm soát và kiềm chế cảm xúc của mình, nhưng ngày hôm nay, những thông tin mới mẻ có thể đem lại cho bạn tâm trạng vui mừng tột độ. Cứ tận hưởng các khoảnh khắc ý nghĩa này. Hôm nay sẽ là ngày mang đến cho Song Tử khá nhiều điều tích cực, cả cơ hội và những niềm vui trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày hôm nay, trí tưởng tượng và sáng tạo cùng khả năng diễn đạt những suy nghĩ thành lời nói của Cự Giải sẽ được phát huy. Bạn rất hài hước khi đối đáp lại lời “chiếu bí” của người lớn, nhờ vậy mà không khí trong gia đình sẽ vui vẻ lên rất nhiều. Mọi căng thẳng và mệt mỏi sẽ mau chóng tan biến, nhường chỗ cho sự lạc quan và yêu đời.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử dường như đôi chút mất phương hướng trong ngày hôm nay. Bạn nên dành chút thời gian tìm ra đâu là điểm tựa nền tảng cho mục tiêu đặt ra, mọi việc sẽ sáng tỏ ngay lập tức. Thời khắc này chỉ là thoáng qua nên không có gì quá nghiêm trọng. Buổi tối, Sư Tử sẽ khá vui vẻ và cười tươi như hoa vậy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cảm thấy thiếu năng lượng, hơi uể oải vào buổi sáng hôm nay. Việc này sẽ ngăn cản việc lập kế hoạch và rủ rê bạn bè đi du xuân. Nhưng khi sang buổi chiều, khi bạn cảm thấy khoẻ hơn cũng như sự sáng tạo dần dần trở lại. Hãy nên bắt tay vào những kế hoạch đã hẹn với bạn bè nha, họ cũng mệt nhoài như Xử Nữ cho nên cũng dễ dàng thông cảm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ cảm thấy mình nói nhiều và phản ứng nhanh nhạy trong ngày hôm nay. Trái tim bạn mách bảo nên làm điều gì và thời gian sẽ biến những ước muốn thành sự thật. Nếu có thể, hãy vào bếp và chuẩn bị bữa tối tuyệt vời cho những người thân yêu. Trong ngày hôm nay, từ những sự kiện bình thường cũng trở nên rất đặc biệt và có ý nghĩa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11): Bạn bè mỗi người đều có niềm vui riêng nên Hổ Cáp sẽ cảm thấy hơi cô đơn trong ngày hôm nay. Không sao, đây là thời gian tuyệt vời để bạn có thể đọc sách, nghe nhạc và sum vầy cùng gia đình. Đặc biệt, bạn nên dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm nữa nhé, những khoảnh khắc lãng mạn sẽ làm tăng thêm sự gắn kết giữa hai bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Các hoạt động xã hội chiếm phần lớn thời gian của Nhân Mã trong ngày hôm nay. Bạn và những người hàng xóm sẽ có những hành động tích cực cải thiện mối quan hệ và thuyết phục những người khác cùng tham gia vào một hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa nhân văn. Mặt khác, tình hình tài chính cũng được cải thiện tích cực trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ dành phần lớn thời gian của ngày hôm nay để lập kế hoạch cho nhiều việc. Có lẽ bạn quá tham lam và vẽ ra quá nhiều hoạt động trong khoảng thời gian ngắn. Hãy tích cực trao đổi những ý tưởng với anh chị em trong nhà hoặc những người hàng xóm nha, họ sẽ giúp Ma Kết có một kế hoạch hoàn hảo cho buổi chiều khá sôi động và thú vị.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mục tiêu cuộc sống của Bảo Bình rất đáng ngưỡng mộ nhưng sự cố gắng của bạn đang bị chậm lại. Trong ngày hôm nay, Bảo Bình nên lắng nghe ý kiến của người khác, tập trung vào mục tiêu và tự động viên bản thân. Buổi tối, bạn sẽ muốn có khoảng thời gian đặc biệt với người yêu, hãy lên một kế hoạch hẹn hò thật lãng mạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ phát huy được sự sáng tạo và khiến mọi thứ trong ngày hôm nay trở nên khá đặc biệt cho chuyện tình cảm. Đặc biệt, hãy lắng nghe lời khuyên của người lớn và vận dụng trực giác nhạy bén khi đưa ra quyết định. Vào buổi tối, hãy nên ra ngoài ăn uống và xem phim cùng bạn bè và gia đình.

Trắc nghiệm tiếng Anh về Tết cổ truyền

Mời độc giả cùng thử tài tiếng Anh với bài trắc nghiệm về chủ đề Tết Nguyên Đán tại Việt Nam. Bấm chọn đáp án và xem kết quả.



http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Mong-3-Tet-cua-ban;jsessionid=05906F29A5756F6B2874C6B315BA2A52.as3?article=843508

Theo STEPPE/Báo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm