Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu 22 tuổi Brazil thiệt mạng vì ngã từ tầng 14

Chân dài Brazil Camila Bezerra đã mất mạng khi rơi từ tầng 14 xuống dưới.

Mẫu 22 tuổi Brazil thiệt mạng vì ngã từ tầng 14

Chân dài Brazil Camila Bezerra đã mất mạng khi rơi từ tầng 14 xuống dưới.

Camila Bezzerra.

Người mẫu 22 tuổi Brazil Camila Bezerra đã bị tai nạn thảm khốc tại Quảng Châu, Trung Quốc. Cô qua đời khi ngã từ căn hộ cao cấp của mình từ tầng 14 vào đúng ngày đầu năm mới 2013. Thi thể của cô được đưa về quê nhà ngay sau đó.

Theo ghi nhận của phóng viên, trước đó, Camila và những người bạn của mình đã tổ chức bữa tiệc giao thừa ấm cúng tại nhà riêng. Chỉ vài giờ sau khi tiệc tàn, Camila đã gặp phải thảm kịch này. Bộ ngoại giao Brazil cũng xác nhận sự việc đáng tiếc này. Gia đình của cô hiện vẫn ở Brazil hoàn toàn bàng hoàng trước sự ra đi quá đỗi bất ngờ của người thân.

Người chứng kiến cho biết: “Lúc đó khoảng 9 giờ 30 phút sáng, Camila và bạn cùng phòng về nhà tắm. Họ mở cửa sổ ra, thời tiết rất lạnh, mọi người hầu như không ai mở cửa sổ. Nhưng cô ấy vẫn mở. Chúng tôi rất sốc và còn sốc hơn nữa khi sau đó phát hiện cô ấy ngã từ tầng 14 xuống. Camila vốn cũng có những biểu hiện trầm cảm khi sống trong khu này”. Cảnh sát cho biết, họ không tìm thấy vân tay lạ tại hiện trường nên khả năng Camila bị ám sát là không thể. Phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm