Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Marry Wedding Day Hà Nội: Tình nồng' - điểm hẹn thú vị cho cặp đôi

Qua nhiều năm tổ chức, Triển lãm cưới Marry Wedding Day đã khẳng định được uy tín. Vào cuối tháng 7, sự kiện sẽ trở lại Hà Nội cùng “ngọn lửa tình” vĩnh cửu của nữ thần Hestia.

Cuối tháng 7, nếu chưa có dự định hẹn hò đặc biệt nào, các cặp đôi có thể cân nhắc tham dự một sự kiện hấp dẫn: Triển lãm cưới “Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình nồng”. Được tổ chức tại khách sạn Pan Pacific sang trọng ngay bên hồ Tây thơ mộng, sự kiện “Tình nồng” chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm khó quên.

Trở lại thủ đô lần này, Marry Wedding Day sẽ mang theo “ngọn lửa” đặc biệt của nữ thần Hestia. Dưới sự bảo hộ của vị thần gắn liền với tổ ấm và hạnh phúc gia đình, ban tổ chức sẽ chia sẻ cùng các cặp uyên ương bí quyết giữ mãi ngọn lửa tình rực cháy. Ngoài ra, sự kiện còn mang đến nhiều hoạt động nổi bật dưới đây.

Talkshow và make-up show cùng chuyên gia

Như thường lệ, Marry không quên mang đến cho các cặp uyên ương những kiến thức bổ ích về tình yêu - hôn nhân trong mỗi kỳ triển lãm. Các khách tham dự sẽ được học hỏi bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp cho ngày cưới từ Lou Studio.

trien lam cuoi Marry anh 1
MC Công Tố và cô nàng Mù Tạt Huyền Trang sẽ dẫn dắt talkshow “Tám 360 độ chuyện yêu”.

Song song đó là talkshow “Tám 360 độ chuyện yêu” cùng MC Công Tố và cô nàng Mù Tạt Huyền Trang; talkshow “Chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân cùng Bệnh viện Bắc Hà”; talkshow “Xây dựng tổ ấm - Giữ lửa gia đình” cùng thương hiệu Mua Bán Nhà Đất; hay buổi biểu diễn cocktail tình yêu của bartender Lê Minh Nam Hải.

Đặc biệt hơn là buổi talkshow thú vị mang tên “Giữ lửa hôn nhân” do “MC quốc dân” Phan Anh dẫn dắt. Xuất hiện tại Marry Wedding Day lần này, anh sẽ chia sẻ một góc nhìn hoàn toàn mới về vai trò của vợ và chồng trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình.

trien lam cuoi Marry anh 2
Phan Anh sẽ mang đến bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc

Xen kẽ những hoạt động thú vị tiếp nối, khách mời của triển lãm cũng sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đặc sắc. Liên tiếp trong hai ngày triển lãm, khách tham dự sẽ được gặp Đinh Mạnh Ninh, Edward Tùng Dương, Đoàn Thúy Trang, Dương Trần Nghĩa và Nguyễn Thị Thu Thủy. Giọng ca của các ca sĩ nổi tiếng và màn trình diễn nhạc acoustic hứa hẹn mang đến không gian yêu lãng mạn hơn bao giờ hết.

trien lam cuoi Marry anh 3
Dàn nghệ sĩ tên tuổi hứa hẹn mang đến những tiết mục hấp dẫn.

Show thời trang cưới mùa thu-đông 2017

Những năm gần đây, Marry Wedding Day đang mang đến cho các cặp đôi trẻ toàn quốc những màn biểu diễn thời trang cưới mới mẻ, hấp dẫn. Nếu từng say lòng với bộ sưu tập của NTK Trương Thanh Hải; NTK An Nhiên và Linh Nga Bridal tại sự kiện Circle of Love TP.HCM vừa rồi, khách mời không nên bỏ qua hai đêm gala thời trang tại “Marry Wedding Day Hà Nội: Tình nồng’ sắp tới.

trien lam cuoi Marry anh 4
Khách mời sẽ được chiêm ngưỡng những BST cưới lộng lẫy.

Cùng với màn tái xuất của NTK Trương Thanh Hải, sự kiện lần này còn giới thiệu các tuyệt tác cưới của Adam Store, Juliette Bridal, Fiancé Media, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ, Huy Thanh Jewelry.

Thử làm cô dâu - chú rể

Thử làm cô dâu - chú rể là hoạt động thường niên, đặc trưng của Marry Wedding Day. Đây là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua và luôn được các cặp uyên ương hưởng ứng nhiệt liệt.

Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia trang điểm cô dâu và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Hà Nội, khách mời sẽ được hóa thân thành nữ thần Lửa Hestia xinh đẹp. Loạt “ảnh cưới” sớm y như thật này chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho bạn bè và người thân của khách hàng.

Chuỗi mini game và rút thăm may mắn

Bên cạnh tham quan và mua sắm với mức ưu đãi lớn từ nhiều gian hàng uy tín trong lĩnh vực cưới, khách mời còn có cơ hội thử vận may liên tục trong hai ngày sự kiện. Chương trình rút thăm may mắn kết hợp với gameshow trực tiếp ngay tại sân khấu triển lãm sẽ mang đến cho khách mời những phần quà lên tới hàng trăm triệu đồng.

 
trien lam cuoi Marry anh 5

Triển lãm cưới “Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình nồng” sẽ diễn ra vào hai ngày 29, 30/7 tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, số 1 Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội.

Đăng ký tham gia triển lãm cưới tại đây.

Trải nghiệm miễn phí thử làm cô dâu - chú rể của triển lãm cưới tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm