Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcus Rashford vào top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Ngôi sao trẻ Rashford của MU đã vượt qua hàng loạt tên tuổi được đánh giá cao về tốc độ như Walcott, Valencia và Hector Bellerin để lọt vào top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất NHA.

Marcus Rashford lot top 5 cau thu chay nhanh nhat Premier League anh 1
1. Shane Long (35,31 km/h): Tiền đạo của CLB Southampton (áo sọc đỏ-trắng) là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League do công ty Tracab thống kê (công ty chuyên theo dõi, thống kê chỉ số các cầu thủ tại những giải đấu hàng đầu thế giới). 
Marcus Rashford lot top 5 cau thu chay nhanh nhat Premier League anh 2
2. Marcus Rashford (35,21 km/h): Ngôi sao 19 tuổi của Man Utd bất ngờ vượt qua hàng loạt những tên tuổi được đánh giá cao về tốc độ như Theo Walcott, Valencia, Hector Bellerin để giữ vị trí thứ 2. Đó cũng là lý do mà thời gian gần đây HLV Mourinho thường xuyên sử dụng Rashford thực hiện đá phạt góc cho MU, ông muốn tận dụng tốc độ của tiền đạo này trong những tình huống cần truy cản khi đối thủ có bóng và phản công nhanh.
Marcus Rashford lot top 5 cau thu chay nhanh nhat Premier League anh 3
3. Matt Phillips (35,20 km/h): Không mấy tên tuổi ở giải Premier League nhưng tiền vệ của West Brom (áo sọc trắng-đen) cũng là một trong những người có khả năng bứt tốc tuyệt hay trong các pha phản công nhanh.
Marcus Rashford lot top 5 cau thu chay nhanh nhat Premier League anh 4
4. Brad Smith (35,19 km/h): Hậu vệ của Bournemouth (áo sọc đỏ-đen) là cầu thủ không quá nổi bật trong khả năng phòng ngự. Nhưng trái lại anh có khả năng bứt tốc khá tốt trong những tình huống hỗ trợ tấn công hoặc truy cản các pha phản công của đối thủ.
Marcus Rashford lot top 5 cau thu chay nhanh nhat Premier League anh 5
5. Lynden Gooch (35,19 km/h): Câu lạc bộ xuống hạng ở mùa giải này là Sunderland may mắn sở hữu cầu thủ có tốc độ tốt như Lynden Gooch (áo sọc đỏ-trắng). Với tốc độ này, tiền vệ người Mỹ từng xếp ở vị trí thứ 2 trong top 10 cầu thủ nhanh nhất Premier League theo thống kê hồi tháng 10/2016.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm