Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật hai nhân viên ném hành lý của khách ở sân bay Đà Nẵng

Trong lúc chuyển hành lý ký gửi lên xe nâng ở sân bay Đà Nẵng, hai nhân viên này ném hành lý của khách khiến nhiều người bức xúc.

Clip ghi lại cảnh hai nhân viên ném hành lý của khách ở sân bay Trong lúc bốc xếp, 2 nhân viên này đã ném hành lý của khách xuống xe chuyên chở tại sân bay Đà Nẵng.

Ông Bùi Quốc Anh- Giám đốc Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng, cho biết đơn vị này đã cảnh cáo hai nam nhân viên ném hành lý của khách đi máy bay.

Ngày 16/2, một hành khách quay lại cảnh hai nhân viên này ném hành lý trên chuyến bay của hãng Vietjet số hiệu VJ645 và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo hình ảnh từ clip, quá trình chuyển hành lý ký gửi lên xe nâng ở sân bay Đà Nẵng, hai nhân viên này đã quăng quật hành lý của khách khiến người xem bức xúc và xót xa cho hàng hóa bên trong.

Ky luat nhan vien san bay nem hanh ly o Da Nang anh 1
Hai nhân viên bốc xếp hành lý của khách ngày 16/2. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo ông Anh, hành động của các nhân viên phục vụ này vi phạm quy định của công ty, dễ gây hư hỏng hàng hóa của khách, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín của công ty cũng như hãng bay.

"Sau khi tiếp nhận sự việc, đơn vị đã họp kiểm điểm kỷ luật cảnh cáo 2 nhân viên này trước toàn công ty. Đồng thời, xếp loại lao động kém trong tháng 2/2019, nếu tái phạm sẽ buộc thôi việc", ông Anh cho biết.

Trước đó, khuya 30/1, anh Nguyễn Đại Thể (trú tại Quảng Nam) đáp chuyến bay VJ1622 của hãng hàng không VietJet từ TP.HCM về Đà Nẵng thì bất ngờ khi nhận lại vali của mình bị vỡ nát ở phần thân, quần áo đồ dùng rơi ra. Sau khi sự việc xảy ra, anh Thể đã được hãng bay bồi thường 760.000 đồng và phải cho hành lý vào túi nylon mang về.

Ky luat nhan vien san bay nem hanh ly o Da Nang anh 2
Sân bay Đà Nẵng (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Vali hành khách vỡ toang sau chuyến bay về quê ăn Tết

Bay từ TP.HCM về Đà Nẵng bằng chuyến bay của hãng VietJet, anh Thể nhận lại vali ký gửi của mình là chiếc vali vỡ toang.



Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm