Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian tiệc cưới của 2 cặp hot teen Hà thành

Là những người trẻ, có gu thẩm mỹ, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã lựa chọn địa điểm cưới tại Queen Bee Luxury.

Trong tháng 6, đám cưới của 2 cặp hot teen hàng đầu Hà Nội, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Phúc Bồ - Đào Hồng Anh đã lần lượt diễn ra. Điều đặc biệt là 2 đám này chỉ cách nhau ít ngày và đều được tổ chức tại địa điểm cưới của Hà Nội, Queen Bee Luxury. 

Trung tâm tiệc cưới này chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2014. Chỉ trong chưa đầy một năm, Queen Bee Luxury đã trở thành địa điểm cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi để tổ chức ngày trọng đại của họ.

Kiên Hoàng (tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, sinh năm 1991) là diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật là Chít và Pi, Khi đàn ông góa vợ khóc. Còn Heo Mi Nhon (Hoàng Thanh Loan, sinh năm 1992) là người mẫu cho rất nhiều báo và tạp chí. Cả hai đều sở hữu ngoại hình đẹp lung linh, đang sở hữu một shop thời trang. Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã lựa chọn và rất hài lòng với đám cưới đã diễn ra tại Queen Bee Luxury.
Trung tâm tiệc cưới Queen Bee Luxury được trang trí và hoàn thiện giống như một khán phòng mang phong cách châu Âu giữa lòng Hà Nội. Nơi đây có sức chứa đến 1.500 khách cùng một không gian mở linh hoạt, có thể chuyển đổi công năng từ tổ chức tiệc cưới sang tổ chức những sự kiện giải trí, âm nhạc và lễ hội sang trọng.

Cùng thời điểm đó, đám cưới của Phúc Bồ cũng đã diễn ra tại Queen Bee Luxury. Phúc Bồ (tên thật Lê Hồng Phúc) là ca sĩ, rapper và tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng. Vợ anh, Đào Hồng Anh, ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2012, HotVteen, Bước nhảy xì-tin và một số phim dành cho giới trẻ. 

Chuyện tình cách trở kẻ Bắc - người Nam thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu mến 2 nhân vật này. Sau đám cưới, Hồng Anh dự định theo chồng vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Vì vậy, cả 2 muốn có một địa điểm đáng nhớ, và sang trọng để ghi nhớ ngày hạnh phúc của họ tại Hà Nội. Queen Bee Luxury - nhà hàng tiệc cưới sang trọng đẳng cấp tại Hà Nội đã làm hài lòng các cặp cô dâu chú rể và cả các vị phụ huynh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm