Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá kiến trúc khu nghỉ dưỡng kiểu Mỹ tại Hội An

Lấy cảm hứng từ khu nghỉ dưỡng Malibu California, Malibu Hội An là dự án căn hộ và biệt thự cao cấp với hơn 95% mặt tiền biển, hiện thực hoá giấc mơ sở hữu BĐS hạng sang của khách.

Trong kiến trúc, sự hấp dẫn của một BĐS nghỉ dưỡng biển nằm ở ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm đó. Kiến trúc càng có nhiều hướng nhìn ra biển thì BĐS càng có sức hút lớn. Nắm bắt điều này, chủ đầu tư Bamboo Capital ra mắt dự án Malibu Hội An - khu nghỉ dưỡng mặt tiền biển Hà My, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với dòng sông nhân tạo hiếm có tại khu vực miền Trung.

Linkhouse anh 1
Từ Malibu Hội An, du khách dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng Hội An, Đà Nẵng.

Dự án Malibu Hội An sở hữu lối kiến trúc mở với không gian hướng biển, bao quanh là hệ sinh thái chiếm hơn 80% diện tích dự án. Với bàn tay thiết kế của BKAH Architecture, các căn hộ của dự án Malibu Hội An được xây dựng tinh tế, mang hơi thở phong cách Mỹ, đem đến cho chủ sở hữu tầm nhìn biển đẹp, hoà mình vào thiên nhiên.

Về tổng thể, khu cao tầng của Malibu Hội An được kiến tạo theo ý tưởng tái hiện văn hóa của người Việt gồm mặt đất (earth), thiên đường (heaven) bầu trời (sky) và biển cả (sea). Thiết kế của Malibu Hội An hiện đại, chuẩn phong cách Âu Mỹ với 2 tòa Malibu và Venice, kết cấu theo hình chữ U. Đây là một trong những lối kiến trúc được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới.

Linkhouse anh 2
Malibu Hội An sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, ôm trọn biển.

Nhờ thiết kế, các tầng của Malibu Hội An tận dụng tối đa ánh sáng và gió biển, giúp chủ nhân có kỳ nghỉ trọn vẹn ra bãi biển Hà My. Khu vườn chân trên tầng mái East Tower với tầm nhìn hướng biển cũng là một không gian tạo nên sự mới mẻ, giúp chủ nhân tận hưởng không khí trong lành. Ngoài ra, du khách cũng được trải nghiệm ẩm thực từ nhiều nước trên thế giới tại khu vực nhà hàng nơi đây.

Toàn bộ nội thất dự án được lựa chọn một cách tinh tế, hài hoà về thẩm mỹ, đảm bảo tính phong thủy. Với các hạng mục giải trí cao cấp như khu thể thao, khu ẩm thực thư giãn, khu vực Beach club…, Malibu Hội An là sự lựa chọn phù hợp cho ai có nhu cầu đầu tư vào dòng BĐS nghỉ dưỡng cao cấp.

Linkhouse anh 3
Thiết kế tinh tế đậm phong cách Âu Mỹ.

Malibu Hội An dự kiến mở bán ngày 20/1 với mức giá khởi điểm từ 1,99 tỷ/căn hộ mặt tiền biển. Dự án áp dụng chính sách cho thuê lại với cam kết chia sẻ lợi nhuận đến 90% mỗi năm. Khách hàng có thể nhận trước 2 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 16% giá trị thanh toán. 100 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng đặt cọc dự án sẽ nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng ôtô Merceses GLC 200, đêm nghỉ dưỡng tại nước ngoài hay 2 cặp vé máy bay khứ hồi.

Công ty CP BĐS Linkhouse miền Trung là đơn vị phân phối chính thức dự án Malibu Hội An. Địa chỉ: 320 đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. ĐT: 0901136383; email: info@linkhousemientrung.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm