Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương du thuyền nhà hàng Can Tho Princess

Chiếc du thuyền thứ 4 của Viet Princess đã được đưa vào vận hành, cho du khách tận hưởng dịch vụ khác biệt, đẳng cấp trên sông.

Ngày 3/6, Công ty Cổ phần Du thuyền Viet Princess khai trương du thuyền nhà hàng Can Tho Princess tại cầu Bến số 2, bến Ninh Kiều thuộc đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây là du thuyền thứ 4 của Công ty Viet Princess, được vận hành tại khu vực thành phố Cần Thơ. Du thuyền mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm du ngoạn, ẩm thực độc đáo trên sông Cần Thơ, sông Hậu.

Kết hợp tinh tế giữa nét văn hóa miền Tây Nam Bộ cùng phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại, gần gũi thiên nhiên, du thuyền nhà hàng Can Tho Princess không chỉ là điểm hẹn ẩm thực hấp dẫn, mà còn trở thành nơi chiêm ngưỡng vẻ đẹp miền sông nước và thành phố Cần Thơ.

du thuyen anh 1

Công ty Viet Princess đưa vào khai thác vận hành du thuyền Can Tho Princess.

Du thuyền Can Tho Princess sẽ dẫn lối du khách vào hành trình sống động để khám phá sắc màu thiên nhiên, hương vị và dịch vụ hoàn mỹ đến từ những con người giàu lòng mến khách tại miền đất Tây Đô.

Du thuyền được thiết kế 3 tầng rộng rãi và có sức chứa đến 350 khách. Tại tầng trệt và tầng một, không gian du thuyền có 18 phòng VIP riêng tư, thích hợp cho những buổi chiêu đãi đối tác trang trọng hay họp mặt gia đình thân mật. Sảnh tiệc sang trọng dành cho 70 khách và Panorama Lounge cho 60 khách.

Trong khi đó, tầng thượng rộng đến 700 m2 với góc nhìn toàn cảnh 360 độ phù hợp tổ chức những sự kiện ngoài trời, tiệc cưới, dịp kỷ niệm hay đơn giản ngồi thư giãn, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại quầy bar trung tâm và ngắm hoàng hôn buông dần trên vùng đồng bằng sông nước thơ mộng.

Thực đơn của nhà hàng đa dạng phong vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam cũng như các món ngon Á - Âu tuyển chọn. Tất cả được các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao sáng tạo và chăm chút từ hương vị đến cách trình bày.

Du thuyền mang đến lựa chọn thực đơn phong phú, bao gồm: Set menu, thực đơn gọi món, chay và dành riêng cho trẻ em, yến tiệc, sự kiện. Qua đó, đơn vị vận hành Can Tho Princess mong muốn tạo ra những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp cho du khách mỗi lần đến Cần Thơ.

Ông Trương Quang Cường - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Du thuyền Viet Princess - cho biết việc khai trương du thuyền Can Tho Princess khẳng định bước phát triển mạnh mẽ của Viet Princess, tiếp nối 3 du thuyền là Avalon Saigon, Saigon Princess và Mekong Princess đã được đưa vào khai thác, vận hành nhiều năm trước.

“Trong thời gian tới, công ty chúng tôi tiếp tục đầu tư và ra mắt du thuyền ngủ đêm, du thuyền nhà hàng tại miền Bắc Việt Nam. Xa hơn, chúng tôi đưa vào vận hành các du thuyền ven biển Việt Nam với những nét độc đáo, khác biệt, góp phần xây dựng thương hiệu du thuyền Việt - niềm tự hào của người Việt”, ông Cường chia sẻ.

Du thuyền Can Tho Princess phục vụ hàng đêm, đón khách lúc 17h30 tại cầu bến số 2, bến Ninh Kiều, TP Cần Thơ và khởi hành vào lúc 19h30 theo thủy trình dọc sông Cần Thơ, sông Hậu. Du khách được ngắm thành phố Cần Thơ lung linh về đêm, những cảnh quan tuyệt đẹp như phố đi bộ, khu công viên sông Hậu, cầu Cần Thơ…

Nhân dịp khai trương, Du thuyền Can Tho Princessáp dụng ưu đãi 10% cho các thực đơn và vé thưởng ngoạn trên sông. Ưu đãi áp dụng từ 4/6 đến 18/6.

Công ty Cổ phần Du thuyền Viet Princess được thành lập vào tháng 10/2023 dưới tên Công ty TNHH Du thuyền Sông Mekong, sau đó đổi tên thành Công ty Cổ phần Du thuyền Viet Princess vào năm 2018. Công ty sở hữu 4 du thuyền - Avalon Saigon, Mekong Princess, Saigon Princess và Can Tho Princess.

Doanh nghiệp ghi nhận thành công của du thuyền ngủ đêm Mekong Princess đưa du khách khám phá Việt Nam và Campuchia trên sông Mekong; hay du thuyền nhà hàng Saigon Princess trên sông Sài Gòn. Viet Princess sở hữu những du thuyền độc đáo, địa điểm để khách hàng tận hưởng dịch vụ khác biệt, đẳng cấp trên sông.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website canthoprincess.com.vn.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm