Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn dát vàng tại Hội An hút giới thượng lưu Việt

Sở hữu tầm nhìn dưới biển độc đáo, được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Anh quốc cùng tiện nghi xa hoa, Hội An Golden Sea hứa hẹn trở thành điểm đến hút giới thượng lưu.

Điểm đến xa hoa có thể tìm thấy ở nhiều nơi, nhưng để nghỉ dưỡng, người có điều kiện sẵn sàng bay cả nửa vòng trái đất tìm chốn riêng tư ưng ý, xứng tầm vị thế. Giống như cách chọn trang phục “thửa riêng”, “độc bản”, giới siêu giàu luôn muốn đến những villa xa hoa ở vị trí độc đáo. Vì vậy, chủ đầu tư và kiến trúc sư resort cũng không ngừng tạo nên khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự riêng tư xa xỉ.

Địa điểm mới cho giới thượng lưu

Ở các nước phát triển, xu hướng xây dựng những khu du lịch xa hoa để giới siêu giàu hưởng thụ đã có từ lâu, nhưng điều này còn khá mới ở Việt Nam. Thực tế, nguồn cung thị trường này tại Việt Nam vẫn còn hạn hẹp, giới thượng lưu thường tìm đến các khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở nước ngoài.

Tap doan Hoa Binh anh 1
Hội An Golden Sea nằm trên bãi biển An Bàng hoang sơ.

Tuy nhiên mới đây, một khu nghỉ dưỡng vừa ra mắt đã sớm được giới chuyên môn dự báo trở thành chốn “ở ẩn” của giới thượng lưu, người nổi tiếng. Đó là khu nghỉ dưỡng Hội An Golden Sea nằm trên bãi biển An Bàng hoang sơ - một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á, cách phố cổ Hội An 5 km.

Nối tiếp thành công từ những dự án khác, Tập đoàn Hoà Bình - chủ đầu tư Hội An Golden Sea, kỳ vọng dự án tiếp tục lọt vào tầm ngắm của tầng lớp thượng lưu, với “thiên đường trần gian” ở Việt Nam. Thiết kế độc đáo đi kèm tính năng hiện đại giúp Hội An Golden Sea thỏa mãn tiêu chuẩn khắt khe về nghỉ dưỡng của những người kỹ tính.

Tap doan Hoa Binh anh 2
Dự án lấy cảm hứng từ Maldives.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Du khách đến Dubai vì muốn xem khách sạn Cánh buồm 7 sao, tới Singapore để ngắm bể bơi vô cực trên cao, thì chúng ta cũng phải tạo ra những biểu tượng du lịch mới. Tôi xây dựng khách sạn Vịnh Vàng Đà Nẵng, Hanoi Golden Lake và Hội An Golden Sea cũng vì thế. Tôi nghĩ chúng ta phải tạo nên điều độc đáo mà thế giới chưa có, để ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách du lịch quốc tế. Họ sẽ check-in và quảng bá khắp thế giới để khách du lịch đến chiêm ngưỡng”.

Tận hưởng cuộc sống xa hoa trong khách sạn dát vàng

Lấy cảm hứng từ Maldives, Hội An Golden Sea được thiết kế với diện tích nằm dưới mặt nước biển khoảng 50.000 m2. Theo đó, chủ đầu tư cho xây dựng con đập dẫn nước từ biển vào dự án.

Các căn hộ thủy cung dát vàng, biệt thự, sảnh lobby, thủy cung sẽ nằm dưới mặt biển và được ngăn cách bằng kính cường lực. Bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng nằm trên nóc ở độ cao khoảng 90 m. Đặc biệt, 8 căn biệt thự hơn 550 m2 cao 3 tầng (một tầng ngầm đáy biển) được xây dựng bằng bạch kim, phủ vàng, đá quý.

Tap doan Hoa Binh anh 3
Hội An Golden Sea sở hữu view dưới nước độc đáo.

Tại 8 căn hộ dát vàng dưới biển, du khách có thể nằm ngắm cá bơi lội cùng rạn san hô sắc màu, xa xa có mô hình tàu Titanic, tàu cướp biển… Những căn hộ này do các chuyên gia Anh thiết kế, điểm khác biệt nằm ở trang thiết bị được mạ vàng ròng. Toàn bộ nội thất căn hộ dưới biển và hơn 400 phòng khách sạn của 2 tòa nhà đều được dát vàng.

Khu căn hộ du lịch, thương mại, dịch vụ, công trình vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, casino dưới nước, khu ẩm thực Âu - Á, hội nghị đồng bộ về nét kiến trúc tân cổ điển với khu căn hộ du lịch cao cấp, mang hơi thở và hình thái của biển.

Tap doan Hoa Binh anh 4
Nội thất dát vàng tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Với ý tưởng tạo ra những công trình trên thế giới chưa có, độc đáo, sang trọng; được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Anh; đơn vị quản lý là Wyndham - tập đoàn hàng đầu trên thế giới hiện quản lý hơn 9.000 khách sạn với 660.000 phòng tại 66 quốc gia, Hội An Golden Sea hứa hẹn thoả mãn những tiêu chí về nhu cầu riêng tư, tiện nghi.

Hội tụ những giá trị của một khu biệt thự nghỉ dưỡng thời thượng, tiện ích nội khu phong phú, tầm nhìn độc đáo, trải nghiệm đa dạng, Hội An Golden Sea còn chứa đựng tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website; hoặc hotline: 0913359595 -0982037738 - 0932223131 - 0918353836 - 0901829898 - 0933891080 - 0912582959.

 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm