Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jaxtina khai trương cơ sở Phú Nhuận - khát vọng vươn tầm khu vực

Đầu tháng 11, Hệ thống Anh ngữ Jaxtina khai trương cơ sở thứ 8 tại số 35, đường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM, hiện thực hóa khát vọng vươn tầm khu vực.

Sự ra đời của Jaxtina cơ sở Phú Nhuận, TP.HCM là dấu mốc có ý nghĩa lớn, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống sau 9 năm hoạt động.

Chi nhánh mới với bước phát triển đột phá

Trong lễ khai trương, ông Hoàng Tuấn Anh - Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Jaxtina - bày tỏ sự vui mừng và tự hào về những thành tựu đạt được, cùng những giá trị mà Jaxtina đã tạo ra trong thời gian qua.

Á hậu Ngọc Thảo cũng tới tham dự sự kiện và gửi lời chúc mừng tới sự phát triển của hệ thống, đồng thời chia sẻ những trải nghiệm của bản thân tại đây.

Jaxtina anh 1

Buổi lễ khai trương cơ sở thứ 8 của Jaxtina quận Phú Nhuận, TP.HCM có sự tham dự của Á hậu Ngọc Thảo.

“Phương pháp dạy học ở Jaxtina rất hiệu quả, lớp học luôn có sự kết hợp đa dạng các hoạt động thực hành, tương tác giúp người học dễ dàng ứng dụng vào thực tế. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt huyết, tận tình hỗ trợ học viên. Jaxtina là một địa chỉ học tiếng Anh các bạn nên tham khảo khi lựa chọn trung tâm theo học”, nàng á hậu chia sẻ.

Sự ra đời của chi nhánh tại quận Phú Nhuận, TP.HCM là thành quả nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đội ngũ nhân viên Jaxtina. Cùng sự mở rộng này, Jaxtina đầu tư nâng cấp hệ thống phòng học với trang thiết bị hiện đại, qua đó mang đến môi trường học tập tốt và các chương trình đào tạo Anh ngữ chuyên nghiệp cho đông đảo học sinh, sinh viên và người đi làm trên cả nước.

Jaxtina anh 2

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi phục vụ giảng dạy tại Jaxtina.

Hành trình "phủ sóng" mọi vùng miền của Jaxtina

Trải qua 9 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Anh ngữ Jaxtina đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh. Tính đến nay, Jaxtina ghi nhận đào tạo tiếng Anh cho hơn 40.000 học viên trên cả nước, hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và quốc tế, hợp tác giảng dạy với hơn 40 trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, trong đó phải kể đến: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh tế TP.HCM...

Jaxtina anh 3

Hệ thống Anh ngữ Jaxtina ký kết hợp tác đào tạo tiếng Anh cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

Để nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đó, hệ thống đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao được tuyển chọn và đào tạo khắt khe; các chương trình học đạt chuẩn quốc tế cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tạo nên môi trường học tiếng Anh hiệu quả.

Bước sang năm thứ 10 hoạt động, Jaxtina sẽ tiếp tục phát triển, không ngừng đổi mới để mang đến các chương trình học với chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam, sẵn sàng trong công cuộc hội nhập.

Jaxtina anh 4

Jaxtina áp dụng phương pháp học hiệu quả giúp học viên tiến bộ nhanh chóng.

Trong thời gian tới, hệ thống sẽ phủ sóng thêm nhiều chi nhánh khắp cả nước, giúp học viên mọi khu vực dễ dàng tiếp cận các chương trình học tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế, hiện thực hóa sứ mệnh của hệ thống: Giúp người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh để đi ra thế giới.

Jaxtina anh 5

Học viên và phụ huynh được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên.

Thành lập năm 2013, Jaxtina là đơn vị đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng dành cho đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm, qua đó giúp học viên không chỉ tự tin sử dụng tiếng Anh trong thực tế mà còn thành công chinh phục các kỳ thi TOEIC, IELTS. Áp dụng phương pháp và hệ thống giáo trình hàng đầu với đội ngũ giáo viên dày dặn chuyên môn, Jaxtina cam kết đầu ra cho từng khóa học bằng hợp đồng đào tạo.

Các chương trình học có tại Jaxtina gồm: Khóa học tiếng Anh cho người mất căn bản; khóa học tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng; khóa học luyện thi TOEIC 650+; khóa học luyện thi IELTS 7.0+; khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp.

Hệ thống các cơ sở Jaxtina trên toàn quốc:

Cơ sở 1: Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 2, ngõ 255 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 5: Tầng 5 Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí nghiệm, Đại học Xây Dựng

Cơ sở 6: Phòng Tuyển sinh, Viện Đào tạo liên tục, Đại học Bách khoa Hà Nội

Cơ sở 7: Số 662/23 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

Cơ sở 8: Số 35 đường số 11, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0983155544 | Website: jaxtina.com

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm