Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One SV cập bến Việt Nam với giá cao

Được xếp vào nhóm sản phẩm tầm trung, nhưng chiếc smartphone ‘lai’ giữa One S và One V lại có mức giá khá cao, lên đến 9,9 triệu đồng.

HTC One SV cập bến Việt Nam với giá cao

Được xếp vào nhóm sản phẩm tầm trung, nhưng chiếc smartphone ‘lai’ giữa One S và One V lại có mức giá khá cao, lên đến 9,9 triệu đồng.

Nối tiếp truyền thống của dòng One Series, chiếc One SV sở hữu thiết kế thanh thoát với các cạnh bo tròn đẹp mắt nhưng dày hơn so với “tiền bối” One S. HTC One SV mỏng 9,2 mm, nặng 117 gram, sở hữu màn hình cảm ứng LCD rộng 4,3 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel.

HTC One SV có giá từ 9,9 triệu đồng.

Màn hình lớn là một lợi thế của One SV, nhưng với độ phân giải chưa đạt chuẩn qHD (960 x 540 pixel), khả năng hiển thị của máy có phần hạn chế so với những smartphone cao cấp hiện nay.

Về cấu hình, One SV dùng chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,2 GHz, dùng nền tảng Android 4.0 với giao diện Sense quen thuộc. Model này có dung lượng lưu trữ trong 8 GB (hơn 4 GB lưu trữ thực tế) và có khả năng mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD.

One SV cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến của HTC như Beats Audio, camera với cảm biến BSI với chip xử lý hình ảnh chuyên dụng và khả năng chụp ảnh liên tục 4 khung hình/giây, quay phim chụp ảnh cùng lúc. Camera của máy là loại 5 megapixel, có đèn LED, thấu hính 28 mm với khẩu độ F2.0.

Nếu so sánh với các sản phẩm dùng chip lõi kép, màn hình trên 4 inch hiện nay như Xperia S (10,5 triệu) hay Samsung Galaxy S II (9 triệu), One SV tỏ ra thua kém cả về độ phân giải màn hình, khả năng lưu trữ, cũng như camera.

Trong khi đó, tiền bối của nó là chiếc One S - model đang được bán với giá nhỉnh hơn khoảng 1 triệu đồng - vẫn tỏ ra “thời thượng” hơn khá nhiều, mặc dù đã ra mắt được gần một năm. One S dùng màn hình AMOLED độ phân giải 960 x 540 pixel, chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz và thiết kế siêu mỏng, chỉ 7,8mm.

Hiện tại, một số cửa hàng, siêu thị lớn đã cho nhận đặt trước chiếc One SV với khá nhiều ưu đãi như tặng tai nghe UrBeats hay thẻ nhớ 8 GB đi kèm. One SV sẽ chính thức đến tay khách hàng vào ngày 12/1.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm