Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà bắt tay Johnson's tăng đề kháng da cho bé với prebiotics

Nhãn hàng Johnson’s bắt tay Hồ Ngọc Hà quảng bá cho trào lưu mới có tên prebiotics - tăng đề kháng da, bảo vệ 24/7. Đây là công nghệ mới của ngành sữa tắm.

Fan đã quen với hình ảnh mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà chu toàn trong việc chăm 2 bé song sinh Leon và Lisa tinh nghịch. Trong TVC, với vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Johnson’s Cottontouch, Hồ Ngọc Hà tiếp tục thể hiện sự khéo léo và tinh tế khi chăm sóc con. Không chỉ cân nhắc về dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày của bé, cô còn chọn kỹ dinh dưỡng cung cấp cho làn da với sữa tắm Johnson’s Cottontouch - sản phẩm được ứng dụng công nghệ prebiotics.

Video - Hồ Ngọc Hà bắt tay Johnson's tăng đề kháng da cho bé Nhãn hàng Johnson’s bắt tay Hồ Ngọc Hà quảng bá cho trào lưu mới có tên prebiotics - tăng đề kháng da, bảo vệ 24/7. Đây là công nghệ mới của ngành sữa tắm.

Mở đầu TVC, trong lúc chọn menu thức ăn bổ sung vitamin và dưỡng chất, Hồ Ngọc Hà chợt nhận ra làn da của con bị mần ngứa, khiến con liên tục gãi.

Lúc này, cô nhận ra cho bé ăn thôi là chưa đủ, mà cần cho da bé hấp thụ đủ chất dinh dưỡng, cụ thể là “lợi khuẩn trên da”. Nhanh chóng, nữ ca sĩ cho bé sử dụng sữa tắm Johnson's Cottontouch có chứa prebiotics để loại bỏ những triệu chứng trên.

Prebiotics là thức ăn cho lợi khuẩn trên da, giúp nuôi dưỡng và tăng đề kháng tự nhiên suốt 24/7. Nếu ví làn da như một bức tường thành, thì các lợi khuẩn đóng vai trò như người lính canh. Lợi khuẩn khỏe sẽ giúp bảo vệ tường thành, chống sự xâm nhập của các tác nhân gây hại như rôm sảy, mẩn ngứa khô da. Các lợi khuẩn trên làn da trẻ nhỏ còn khá yếu, nên cha mẹ cần lựa chọn thành phần của sản phẩm tắm gội và dưỡng thể giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn khỏe mạnh.

Với thành phần có chứa prebiotics lần đầu tiên của nhãn Johnson’s có mặt tại Việt Nam, sữa tắm gội Johnson's Cottontouch hứa hẹn là "vệ sĩ" bảo vệ làn da bé gấp 3 lần suốt 24 giờ, ngăn ngừa các hiện tượng rôm sảy, mẩn ngứa, tránh tình trạng khô và kích ứng da.

Sữa tắm gội Johnson’s Cottontouch mang đến sự thơm tho, sạch sẽ cho làn da, đồng thời tăng đề kháng, giúp làn da tự bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại như rôm sảy, mẩn ngứa, khô da.

Là một trong những thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ prebiotics vào sản phẩm sữa tắm mới Johnson’s Cottontouch cho làn da bé, Johnson’s kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà lan tỏa giải pháp chăm sóc da hiệu quả cho bé đến phụ huynh. Sản phẩm giúp các ông bố, bà mẹ Việt chọn được sữa tắm lý tưởng dành riêng cho con, từ đó nuôi dưỡng lợi khuẩn, tăng đề kháng, bảo vệ làn da 24/7.

Johnson's Cottontouch anh 5

Johnson's Cottontouch là sữa tắm được Johnson's tiên phong ứng dụng công nghệ prebiotics giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn trên da, tăng đề kháng và bảo vệ da bé 24/7 khỏi rôm sảy, mẩn ngứa, khô da. Độc giả đăng ký nhận sản phẩm Cottontouch tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm