Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê và dàn hoa hậu, á hậu khoe vóc dáng tại sự kiện nhan sắc

Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và nhiều người đẹp có dịp hội ngộ hiếm hoi. Họ cùng nhau diện những trang phục lộng lẫy, gợi cảm nhất.

H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 1
Chiều 16/7, H'Hen Niê đội vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp diện thiết kế jumpsuit cách điệu bắt mắt, thu hút bởi thần thái rạng ngời. Với những thành tích đạt được tại đấu trường Miss Universe 2018 và sự ảnh hưởng của H'Hen, ban tổ chức quyết định tặng vương miện cho cô. Cô đùa: "Vậy là tôi phải đội vương miện cả đời".
H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 2
Người đẹp thừa nhận thời gian đầu nhận vương miện, cô bị áp lực, căng thẳng. H'Hen Niê cảm thấy cuộc sống của mình gò bó khi phải ăn uống, đi lại, nói chuyện theo đúng chuẩn hoa hậu. "Một thời gian sau, tôi cảm thấy sống kiểu cách quá thì không đúng là mình. Tôi là một cô gái quê nên có thể ngồi bệt trên nhà sàn, đi làm ruộng... Khi là chính mình, tôi cảm thấy thoải mái và vương miện không còn sức nặng nữa. Quan trọng là trái tim mình hướng về cộng đồng", hoa hậu chia sẻ.
H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 3
Phản hồi về những chê trách cô có thể hiện bản thân chưa xứng tầm, làm xấu hình ảnh hoa hậu như đi dép tổ ong dự sự kiện, ngồi ăn ở ruộng, H'Hen nói: "Tôi nghĩ không nên đánh giá ai ở bề ngoài. Sự giản dị đâu có nghĩa là xấu xa. Mình xa hoa làm gì, xa hoa thì tốn kém. Khi sống đơn giản tôi mới được là chính mình. Hình ảnh bình dị của tôi còn có ý nghĩa ai cũng có thể bước lên phía trước và ngồi ở ghế hạng VIP. Đâu nhất thiết phải mang đồ hiệu, bạn mới có quyền ngồi hàng ghế cao". Nói như thế nhưng không có nghĩa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không bị tổn thương. Cô thú nhận bị stress và khóc nhiều trước những đánh giá khắt khe của khán giả.
H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 4
Á hậu Mâu Thủy nổi bật với đầm đỏ, khoét cổ sâu táo bạo. Trước nghi vấn mới nâng cấp vòng một, cô nói: "Trên người tôi có nhiều chỗ giả nhưng tôi sẽ không tiết lộ phần nào". Người đẹp hiện hạnh phúc bên mối tình 7 năm. Cô cho biết sau khi kết hôn sẽ xa rời showbiz, tập trung làm kinh doanh.
H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 5
Cũng chọn đầm đỏ nhưng thiết kế của Hoàng My lại xẻ đùi cao, giúp cô khoe đôi chân dài. 3 năm qua, cô chuyển sang sống tại Israel để làm phim và nghiên cứu văn hóa.
H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 6
Á hậu sinh năm 1988 hội ngộ Hương Giang, Ngô Trà My. Đây là sự kiện hiếm hoi Trà My tham dự trong vài năm trở lại đây. Sau khi đoạt giải Á hậu, cô kết hôn với đại gia ở Hải Dương khi mới 24 tuổi.
H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 7
Chúng Huyền Thanh đã lấy lại vóc dáng sau một năm sinh con trai. Nữ người mẫu cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, được chồng yêu thương và hỗ trợ việc chăm sóc con nhỏ.
H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 8
Hoa hậu Ngọc Diễm là một trong những người đẹp thành công khi lấn sân kinh doanh. Vì vậy cô tự tin khi làm mẹ đơn thân nhiều năm qua.
H'Hen khoc nhieu khi bi chi trich anh 9
Người đẹp Sang Lê từng là hoa hậu được yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng xuất hiện tại sự kiện. Người đẹp sau khi kết hôn vẫn giữ được sắc vóc như thời con gái.

Nguyễn Thành - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm