Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ khoe ảnh check-in với Sơn Tùng M-TP trên phố

Sau vài ngày xuất hiện, 3D billboard của Sơn Tùng M-TP không chỉ thu hút sự quan tâm từ người đi đường mà còn “chiếm sóng” các mạng xã hội với loạt ảnh check-in.

Trong ngày đầu tiên 3D billboard dài 30 giây của Sơn Tùng M-TP lên sóng, góc đường 4A Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) đã tấp nập bạn trẻ đến check-in. Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi lần đầu tiên thấy thần tượng ở định dạng 3D, nhiều bạn trẻ còn sáng tạo dáng chụp ảnh độc đáo.

Kim Duyên (23 tuổi, quận 7, TP.HCM) chia sẻ: “Chưa có cơ hội gặp thần tượng ngoài đời thật nên tôi nhanh chóng ‘đu’ idol theo cách này”.

Oppo Reno7 anh 1

Màn tương tác độc đáo của Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của người đi đường.

Ngoại hình điển trai cùng những cái nháy mắt, vẫy tay “gây thương nhớ” của Sơn Tùng M-TP còn khiến nhiều fan nữ thích thú, nhất là trong ngày 8/3 vừa qua. Mỹ Ngân (22 tuổi, quận 6, TP.HCM) dí dỏm cho biết: “Được nhận hoa của thần tượng vào ngày 8/3 không hề dễ. Mình đã rủ thêm bạn quay lại vào hôm sau”.

Nhiều Tiktoker nghiệp dư cũng “canh me” quay lại các thước phim theo đa dạng phong cách như hài hước, bá đạo, xinh xắn... Dưới bài đăng màn trao hoa của Sơn Tùng M-TP, người chưa biết thì phấn khích rủ nhau check-in 3D billboard này, người đã biết thì dành nhiều lời khen cho màn tương tác chiều fan của nam thần tượng.

Oppo Reno7 anh 4

Dân mạng thích thú trước 3D billboard của Sơn Tùng M-TP.

Trên billboard, Oppo còn hé lộ về dòng Reno sắp ra mắt với mặt lưng đa sắc giúp thiết kế lung linh hơn. Viền sáng kép bao quanh 2 camera sau được ví như 2 tiểu hành tinh trong vũ trụ, không chỉ khiến chiếc điện thoại thanh thoát và tinh xảo hơn mà còn hứa hẹn hữu ích với người dùng.

Bên cạnh đó, thông tin về Reno7 series đạt chứng nhận độ bền 36 tháng hạng A - xếp hạng cao nhất do TÜV SÜD cấp, cũng được cộng đồng công nghệ quan tâm nhiều ngày qua. Điều này đồng nghĩa máy tuân thủ tiêu chuẩn cho hiệu năng ổn định và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt 36 tháng.

Oppo Reno7 anh 5

Oppo Reno7 series là cái tên gây tò mò tín đồ công nghệ.

Dù chưa ra mắt chính thức, tân binh nhà Oppo vẫn được nhiều người người quan tâm. Nếu phái nữ chờ đợi những tính năng camera phục vụ nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc “để đời”, thì cánh mày râu lại đặt hy vọng vào hiệu năng cùng loạt trang bị mới mẻ.

Reno7 series hứa hẹn làm hài lòng người hâm mộ không chỉ ở thiết kế thời thượng và cấu hình mạnh mẽ; mà còn khuyến khích người dùng khai phá phiên bản tốt nhất của bản thân thông qua thông điệp “Bật mở chân dung vô hạn”.

Hiện tại, các tính năng, công nghệ mới và số phiên bản màu sắc mà Oppo sẽ ra mắt vẫn chỉ là suy đoán của tín đồ công nghệ, thông qua tin tức về Reno7 series đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Reno7 series tại thị trường Việt Nam có những điểm mới nào? Tất cả sẽ được hé lộ trong sự kiện ngày 16/3.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm