Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Mega 2 lộ cấu hình với kết quả chấm điểm benchmark

Nếu cấu hình bị rò rỉ là chính xác, Samsung sẽ lại góp mặt ở phân khúc tầm trung với một chiếc phablet mới và chạy trên nền phiên bản Android 4.4.3 mới nhất.

Samsung đang tích cực thử nghiệm với bản kế nhiệm của Galaxy Mega. Thế hệ tiếp theo của dòng phablet này vừa để lộ thông số kỹ thuật thông qua bảng chấm điểm hiệu năng. 

Bảng chấm điểm hiệu năng hé lộ cấu hình của Galaxy Mega 2. Ảnh: GSMArena
Bảng chấm điểm hiệu năng hé lộ cấu hình của Galaxy Mega 2. 

Galaxy Mega 2 sở hữu màn hình 5,9 inch độ phân giải HD 720p, 2GB RAM, 8GB dung lượng bộ nhớ trong, camera sau 12 MP, camera trước 5 MP cho những bức ảnh "tự sướng" chất lượng hơn. Trước đó, nhiều tin đồn khẳng định máy sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 6 inch. Máy cũng có thể có một khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth, GPS, và NFC.

Galaxy Mega 2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2GHz, chip đồ họa Adreno 306. Đây chính là chip nền tảng 64-bit từng được Qualcomm giới thiệu vào tháng 12 năm ngoái. Nhìn chung, bộ xử lý này có hiệu suất không cao nhưng nó vẫn thích hợp dành cho các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung như Galaxy Mega 2.

Với tên mã là SM-G7508, nhiều khả năng Galaxy Mega 2 sẽ là model được Samsung dành riêng cho thị trường Trung Quốc (dựa vào số 8 cuối của tên mã). Bảng kết quả hiệu năng bị rò rỉ cũng tiết lộ rằng chiếc máy này đang được chạy thử nghiệm với Android 4.4.3.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm