Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Founder KLC và giấc mơ về ghế massage trị liệu cho người Việt

Hoài bão về chiếc ghế massage trị liệu cho người Việt của doanh nhânNguyễn Công Tùng - nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC - được ấp ủ suốt 10 năm.

KLC ra đời từ sứ mệnh “mang sức khỏe đến mọi nhà” của anh Nguyễn Công Tùng cùng 500 nhân sự.

Vị thuyền trưởng của gần 500 nhân sự

Sinh ra tại vùng quê nghèo miền Trung, CEO Nguyễn Công Tùng (sinh năm 1989) thấu hiểu nỗi cơ cực mà người dân nơi đây phải trải qua. Anh từng tận mắt chứng kiến nhiều người khi trẻ làm lụng cực khổ, lo toan cuộc sống, bán sức khỏe để mưu sinh đổi lấy no ấm của gia đình, người thân. Họ cũng nhiều lần trải qua những đêm thức trắng vì thiên tai, bão lũ và bệnh tật…

“Chứng kiến nỗi cơ cực của ba mẹ và người thân, từ khi còn nhỏ, tôi ấp ủ ước mơ giúp mọi người sống hạnh phúc và mạnh khỏe hơn”, anh cho biết.

ghe massage KLC anh 1

CEO Nguyễn Công Tùng - nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC.

Rời vùng quê nghèo, anh Tùng quyết tâm ra Hà Nội học đại học, làm nhiều nghề kiếm sống. Cùng thời điểm, anh bén duyên với lĩnh vực ghế massage khi làm thêm cho một thương hiệu lớn của Malaysia. Đây cũng là lúc anh nhận ra con đường lựa chọn và từng bước biến ước mơ thành hiện thực.

ghe massage KLC anh 2

CEO Nguyễn Công Tùng trong một sự kiện của KLC.

Hành trình xây dựng thương hiệu ghế massage KLC

Trong 3 năm làm tại công ty nước ngoài, anh Tùng nhận thấy sản phẩm chăm sóc sức khỏe của họ tốt nhưng chưa phù hợp thể trạng người Việt Nam. Anh nung nấu suy nghĩ tạo ra những sản phẩm hợp thể chất và dành cho người Việt.

“Đây là động lực giúp tôi xây dựng thương hiệu ghế massage KLC để cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt”, anh nhận định.

ghe massage KLC anh 3

Thương hiệu ghế massage KLC được nhiều người Việt ưa chuộng.

Cửa hàng ghế massage đầu tiên ra đời mang theo hoài bão của chàng trai trẻ 24 tuổi. Với kinh nghiệm tích lũy và sự nghiêm túc, đến năm 2019, anh Tùng mở rộng mạng lưới, đưa số lượng cửa hàng KLC cán mốc 19. Đây là cơ sở để anh thực hiện hoài bão mang sức khỏe đến mọi nhà.

Sứ mệnh của ghế massage trị liệu KLC

Nói về niềm tin về sự phát triển của ngành công nghiệp ghế massage, anh và những người đồng hành chưa từng nghĩ đến việc dừng lại.

“Từ khi bắt đầu, chúng tôi tin công ty sẽ thành công bởi nhìn rõ bức tranh 10, 20 năm tiếp theo, nhận thấy khác biệt của mình so với đối thủ. Và chúng tôi hiểu thất bại là thước đo thành công, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra”, vị CEO bộc bạch.

Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong đại dịch, KLC mở rộng thêm hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc vào cuối năm 2021, nâng tổng số cửa hàng lên mốc 100. Mục tiêu năm 2025 của thương hiệu là 500 cửa hàng, đồng thời mở rộng ảnh hưởng sang thị trường nước ngoài như Malaysia, Lào, Indonesia, Thái Lan, Singapore…

ghe massage KLC anh 4

Thương hiệu ghế massage KLC có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Khi ước mơ mang sức khỏe đến mọi nhà dần được hiện thực hóa, CEO Nguyễn Công Tùng tiếp tục hướng đến mục tiêu nghiên cứu và phát triển ghế massage có thể hỗ trợ trị liệu bệnh cơ, xương, khớp.

“Khi tôi chia sẻ ý tưởng, nhiều người coi đây là điên rồ. Họ không nghĩ một chiếc ghế có thể hỗ trợ chữa bệnh nhưng với tôi, hoài bão là mục tiêu phải theo đuổi. Trong tương lai, tôi tin ghế massage không chỉ là vận dụng thư giãn cơ thể, mà sẽ trở thành sản phẩm y khoa tiên tiến”, anh khẳng định.

ghe massage KLC anh 5

KLC ký kết phân phối độc quyền mẫu ghế massage JP-2000 của thương hiệu Fujiiryoki, Nhật Bản.

KLC - Công ty Cổ phần Tập đoàn K-group là nhà phân phối ghế massage và thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam.

Website: ghemassageklc.com | Facebook: facebook.com/klcvietnam

YouTube: www.youtube.com/@ghemassagechinhhangklc7607

Email: contact@ghemassageklc.com | SĐT: 18000076

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm