Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Barca Việt háo hức chờ ngày hội ngộ toàn quốc

Cứ 2 năm một lần, Hội Cổ động viên CLB Barcelona Việt Nam (FCB VN) lại tổ chức ngày gặp mặt mang tên Ngày hội Cộng đồng Barcamania Việt Nam.

Fan Barca Việt háo hức chờ ngày hội ngộ toàn quốc

Cứ 2 năm một lần, Hội Cổ động viên CLB Barcelona Việt Nam (FCB VN) lại tổ chức ngày gặp mặt mang tên Ngày hội Cộng đồng Barcamania Việt Nam.

Đây là ngày hội lớn của những fan hâm mộ đội bóng mang trên mình 2 sắc đỏ xanh, sau Ngày hội lần I vào năm 2005 và Ngày hội lần II vào 2011.

Ngày hội lần III của cộng đồng Barcamania Việt Nam với chủ đề "Vì một cộng đồng Barcamania đoàn kết, thống nhất" sẽ lần đầu được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào hai ngày 10 và 11/8/2013.

Đây cũng là ngày hội có quy mô lớn nhất với sự tham dự của gần 200 cổ động viên đến từ mọi miền Tổ quốc: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa, Tây Nguyên, Cần Thơ… Với chuỗi hoạt động sôi nổi, hấp dẫn và đầy ý nghĩa gồm giải bóng đá Barcamania 3 miền, cuộc thi giọng ca vàng Cule, những cuộc gặp gỡ, trao đổi thân tình giữa các nhóm Barcamania online lần đầu có điều kiện quy tụ, gặp gỡ dưới sự chủ trì của “người anh cả” FCB VN.

Trong ngày chính thức diễn ra đại hội, các Barcamania sẽ được cùng nhau điểm lại những mốc son lịch sử đáng nhớ của CLB, được cùng điểm qua những hoạt động đầy ý nghĩa của FCBVN trong nhiệm kỳ vừa qua, và cùng cử ra những thành viên sẽ chịu trách nhiệm hoạt động của hội trong mùa tới.

Bên lề ngày hội, các Barcamania còn được tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn, lý thú như Thi tài Cule để trả lời những câu hỏi hóc búa về CLB để nhận những vật phẩm lưu niệm đầy ý nghĩa hoặc tham gia trò chơi ngộ nghĩnh Ông bà Barcamania để tìm xem ai là “ý trung nhân” của mình.

Trong khuôn khổ ngày hội lần này, một trong những điều các Barcamania Việt mong chờ nhất chính là câu chuyện sẽ được kể từ “phái đoàn” 30 fan Việt sang sân Rajamangala Thái Lan để tận mắt theo dõi Messi và đồng đội thi đấu. Chuyến đi này chính là một trong những hoạt động ý nghĩa của các fan chào mừng Ngày hội. Những tin tức hấp dẫn, những bức ảnh hot nhất, những kỷ niệm đẹp đẽ nhất sẽ được họ chia sẻ với nhau, trong không khí thân tình, sôi nổi của những người cùng chung một tình yêu.

Là fan của đội bóng có slogan “Hơn cả một câu lạc bộ”, FCB VN với mong ước  trở thành “Hơn cả một hội cổ động viên” luôn biết cách biến những cơ hội gặp gỡ nhau thành “Hơn cả một cuộc hội ngộ”.

Hãy trở thành một phần của Ngày hội đáng nhớ này:

1.Thời gian: ngày 10/8 - 11/8/2013.

2. Địa điểm: Sân bóng đá Chảo Lửa và nhà hàng Vườn Thiên Thai, QuậnTân Phú, TP.Hồ Chí Minh

3. Slogan: Vì một Cộng đồng Barçamania Việt Nam đoàn kết, thống nhất.

4. Đối tượng tham gia: tất cả Barçamania tại Việt Nam.

5. Nội dung chương trình:

- Ngày 10/8: giải bóng đá FCBVN; hội thi PES FCBVN; tiệc giao lưu; hội thi Văn Nghệ FCBVN.

- Ngày 11/8: chương trình chính Đại hội, tiệc buffet, các trò chơi giao lưu ngoài trời.

6. Đăng ký tham gia tại website fcbarcelona.com.vn hoặc facebook.com/fcbvietnam.

Một số hoạt động tiêu biểu thời gian qua của Hội CĐV CLB FC Barcelona Việt Nam.

Đại hội lần thứ II, Hà Nội tháng 11/2011: Hơn cả một cuộc Hội ngộ.

 

Phát hành ấn bản đặc biệt Barca – Đường tới vinh quang dành riêng cho cộng đồng Barcamania Việt Nam, tháng 7/2012.  

 Chương trình Xây dựng Tủ sách Thiếu nhi – Đảo Lý Sơn tháng 8/2012.

Chuỗi hoạt động mừng 113 năm ra đời FC Barcelona.

Hoạt động sôi nổi của các đội bóng FCB Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa, TP Hồ Chí Minh.

 Các Barcamania hào hứng trước ngày sang Thái Lan cổ vũ FC Barcelona .


Thùy Mai

Theo Infonet

Thùy Mai

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm